HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Khai trương văn phòng Hà Nội, Phú Hưng Life khẳng định bước tiến mới
Công ty cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) vừa chính thức khai trương văn phòng trụ sở mới tại Hà Nội. Đây là “cột mốc” quan trọng ghi dấu cho sự tăng trưởng vượt bậc, để tăng tốc trong tương lai của Phú Hưng Life.

Đặt trụ sở tại tầng 18, Tòa nhà Leadvisors, là văn phòng kết hợp giữa khối văn phòng và đội ngũ kinh doanh. Theo đó, việc tọa lạc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm thuộc khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của TP. Hà Nội sở hữu giao thông thuận tiện cho việc đi lại, làm việc của đội ngũ.

Với mong muốn tạo ra môi trường làm việc thoải mái nhất, văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt không gian làm việc được thiết kế với nhiều phân khu: phòng họp chính, phòng đào tạo… Đồng thời với lối kiến trúc thông minh, phục vụ kết nối giữa các nhân viên để có thể dễ dàng tương tác, nâng cao hiệu suất làm việc.

Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - Phó Tổng giám đốc Phát triển Kinh Doanh đã chia sẻ định hướng để phát triển chất lượng đội ngũ trong thời gian sắp tới: “Phú Hưng Life sẽ tăng cường tuyển dụng nhân lực có kinh nghiệm hoạt động bảo hiểm nhân thọ, kết hợp các chương trình đào tạo, huấn luyện chuẩn mực và chất lượng cho đội ngũ kinh doanh, để góp phần nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ”.

Văn phòng tại Hà Nội của Phú Hưng Life sẽ là không gian gặp gỡ và tiếp đón khách hàng được thuận tiện và chuyên nghiệp hơn. Giúp kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp bảo vệ tài chính của nhiều đối tượng tại Hà Nội và khu vực lân cận, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến giao dịch.

Bên cạnh đó, việc đầu tư xây dựng các văn phòng mới nhằm đẩy mạnh tốc độ xử lý các yêu cầu và cung cấp dịch vụ nhanh hơn, giúp Phú Hưng Life xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn, góp phần vào chiến lược thành công bền vững cùng khách hàng.

Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt cũng cho biết: “Phú Hưng Life sẽ cải tiến những sản phẩm hiện hữu và phát triển thêm những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng và mở rộng thêm đối tượng khách hàng tham gia. Bên cạnh đó, công ty sẽ nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc, phục vụ khách hàng địa phương từ khâu khai thác hợp đồng mới, thu phí, cho đến chi trả quyền lợi bảo hiểm”.

Không dừng lại ở đó, với những bước tiến ấn tượng trong suốt gần 10 năm qua tại thị trường Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng, việc Phú Hưng Life không ngừng mở rộng hệ thống văn phòng đã góp phần làm tăng giá trị thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của công ty trong mắt khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

Sự kiện khai trương văn phòng tại Hà Nội là minh chứng cho mong muốn đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới của Phú Hưng Life về cả hoạt động kinh doanh, sức mạnh nội tại của đội ngũ và đặc biệt là nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng, từ đó, củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường ngành bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời đây cũng là cam kết phát triển lâu dài và bền vững của Phú Hưng Life cùng hàng triệu gia đình Việt./.