HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Văn phòng Tổng
Đại lý Tân Khang Lộc là Văn phòng thứ 3 liên tiếp được khai trương trong quý II
năm 2023. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, văn phòng đại lý mới tại
TP. Hồ Chí Minh là mắt xích trọng điểm trong mạng lưới các văn phòng tại Nam bộ,
tiếp nối nỗ lực trong việc phủ sóng vươn mình về phía Nam của Fubon Life Việt
Nam. Văn phòng Tổng đại lý mới tại TP. Hồ Chí Minh được đặt tại số 46 Nguyễn Sỹ
Sách, phương 15, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nằm ở phía Tây bắc của
TP. Hồ Chí Minh, với vị trí chiến lược, Quận Tân Bình có 2 cửa ngõ giao thông
quan trọng của cả nước. Đó là Cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
và Quốc Lộ 22 về hướng Tây Ninh, Campuchia, được coi là một trong những quận có
nền kinh tế mạnh và tích cực nhất của TP. Hồ Chí Minh.
Mở rộng mạng lưới
văn phòng tổng đại lý là chiến lược phát triển quan trọng nhằm phục vụ khách
hàng ngày một tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của
các gia đình Việt. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm với quy trình đơn giản, cùng đội
ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn và hỗ trợ khách
hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu
cho khách hàng. Bà Lo, Mei - Fang - Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam chia
sẻ: “Việc liên tiếp khai trương văn phòng mới này không chỉ phản ánh Công ty
đang phát triển mạnh mẽ mà quan trọng hơn là đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo
hiểm của người dân TP. Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tư vấn,
chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tôi tin rằng đây sẽ trở thành điểm
đến đáng tin cậy trong việc mang đến những giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính
và chăm sóc sức khỏe chất lượng ưu việt cho khách hàng và gia đình trên mọi
hành trình của cuộc sống”.
Nhân dịp khai
trương, Fubon Life Việt Nam dành tặng 12 chiếc xe đạp cho các em học sinh có
hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội khuyến học phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí
Minh, tổng trị giá 10 triệu đồng, tiếp tục hành trình lan tỏa thông điệp “Chắp
cánh ước mơ tuổi thơ” nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt
là cho trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước./.