HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Ngay khi nhận được thông tin Khách hàng T.V.S.
và Khách hàng T.M.Q. không may qua đời, với tinh thần phục vụ “Khách hàng là
trên hết”, đại diện cấp Quản lý Văn phòng Tổng Đại lý BHNT Dai-ichi Life Việt
Nam tại Hà Tĩnh và Kon Tum đã đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình hai
Khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định để được Công ty chi trả quyền
lợi bảo hiểm nhanh chóng.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life
Việt Nam chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin được gửi đến hai gia đình Khách hàng lời
chia buồn và sự cảm thông sâu sắc với nỗi đau mất người thân. Dù biết rằng sự
mất mát này là không gì có thể bù đắp nhưng tôi hy vọng quyền lợi bảo hiểm được
chi trả ngày hôm nay sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau, tạo điều kiện cho hai gia
đình ổn định cuộc sống khi thiếu vắng những người trụ cột. Nhân đây, tôi cũng
xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu Khách hàng và gia đình đã tin
tưởng giao phó cho Dai-ichi Life Việt Nam trọng trách bảo vệ tài chính và chăm
sóc sức khỏe trong suốt hơn 16 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam”.
Trước sự quan tâm và hỗ trợ giải quyết nhanh
chóng quyền lợi bảo hiểm từ Dai-ichi Life Việt Nam, gia đình hai Khách hàng đều
rất xúc động vì đã phần nào xoa dịu nỗi đau, đồng thời mang lại niềm động viên
tinh thần to lớn để có thể bước tiếp cuộc sống thiếu vắng người thân yêu bên
cạnh. Chị N.T.A.N., vợ của Khách hàng T.M.Q., xúc động chia sẻ: “Chồng tôi ra
đi thật bất ngờ khi tuổi đời chỉ mới 26, để lại cho tôi và bố mẹ nỗi đau quá
lớn. Đối diện với biến cố, tôi đã nhận ra vai trò quan trọng và giá trị nhân
văn của bảo hiểm nhân thọ với mỗi người, mỗi gia đình trong cuộc sống tiềm ẩn
nhiều rủi ro này. Còn bà N.T.T., mẹ của khách hàng T.V.S., chia sẻ: “Không có
nỗi đau nào bằng nỗi đau của người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Con trai tôi ra đi
bất ngờ khi tuổi đời còn quá trẻ, để lại cho vợ chồng tôi một sự mất mát quá
lớn, không gì có thể bù đắp được! Nếu con tôi không tham gia bảo hiểm nhân thọ
thì chắc chắn vợ chồng tôi phải sống vất vả hơn khi không có con làm điểm tựa
cả vật chất lẫn tinh thần”.
Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã tổ
chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 5 tỷ đồng cho Khách hàng tại Bắc Ninh
(14/7); gần 1,4 tỷ đồng cho Khách hàng tại Nghệ An (19/5) và 2,2 tỷ đồng cho
Khách hàng tại Thái Bình (14/5).
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những
quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam
đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp,
nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho 1,4 triệu
trường hợp trong 15 năm qua. Được biết, trong năm 2022, tổng số tiền chi trả
quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng,
tăng 25,1% so với năm 2021.
Với chiến lược lấy Khách hàng làm trọng tâm
trong mọi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ nhằm nâng
cao chất lượng phục vụ khách hàng với quy trình số hóa xuyên suốt bao gồm việc
chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời ngay khi có sự kiện bảo hiểm
xảy ra, liên tục hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động
(e-Claim) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5
triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam
tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái
số với chuỗi quy trình xuyên suốt nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài
lòng cao nhất cho Khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự nhận danh
hiệu Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023” tại Lễ
Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ năm 2023”
do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo điện tử
Vietnamnet tổ chức tại Hà Nội vào ngày 4/8/2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp
(2022 – 2023) Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc đạt vị trí Top 2 trong Bảng xếp
hạng danh giá này./.