HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Theo đó, website mới được tích
hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử
dụng.
Ưu điểm của website mới là cá
nhân hóa trải nghiệm người dùng, nổi bật nhất với tính năng tối ưu công cụ tìm
kiếm theo đúng nhu cầu và lịch sử tìm kiếm, giúp người dùng rút ngắn thời gian
tra cứu các sản phẩm, dịch vụ, cũng như tìm hiểu thông tin về Dai-ichi Life Việt
Nam.
Đặc biệt, website mới còn cung
cấp công cụ tính phí bảo hiểm, giúp khách hàng tự thiết lập kế hoạch tài chính,
lựa chọn giải pháp bảo vệ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và gia
đình một cách đơn giản, dễ dàng, tiện lợi.
Với giao diện thân thiện, thiết
kế hiện đại và tốc độ xử lý dữ liệu cao, website mới tương thích cùng nhiều
kích thước màn hình thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại, máy tính bảng…), đồng
thời bổ sung chế độ màn hình tối (dark mode), giúp người dùng có thể sử dụng mọi
lúc, mọi nơi.
Trên nền tảng mới này, đường
liên kết nhanh cũng đã được tạo để kết nối đến các ứng dụng công nghệ số của
Công ty, bao gồm: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng, Dai-ichi
Success – Nền tảng Trợ lý số dành cho Tư vấn Tài chính, Dai-ichi ON – Nền tảng
bán bảo hiểm trực tuyến, và iTrust – Nền tảng đầu tư và quản lý tài chính cùng
Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam (DFVN); các kênh truyền thông mạng
xã hội chính thức của Công ty: Facebook, Youtube, LinkedIn, Zalo, tạo nên một hệ
sinh thái số toàn diện với dịch vụ một cửa trực tuyến (one-stop e-service) nhằm
mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người sử dụng.
Tuân thủ các quy định theo Luật
Kinh doanh bảo hiểm mới trong mọi hoạt động, website mới của Dai-ichi Life Việt
Nam đã được thiết kế các tính năng bảo mật cao nhằm bảo vệ an toàn dữ liệu cá
nhân, giúp người dùng an tâm trong mọi thao tác, tìm kiếm thông tin.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc
Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở
thành một trong những chiến lược trọng tâm trong kế hoạch tăng trưởng bền vững
của Dai-ichi Life Việt Nam. Trang website mới sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm và
mang đến nhiều tiện ích cho đối tượng sử dụng: Khách hàng và gia đình, Đối tác,
Nhân viên, Tư vấn Tài chính và Cộng đồng. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng
là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao
chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số với chuỗi quy trình xuyên
suốt nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hướng đến mục tiêu trở
thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị
trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt
Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và
đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công
ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức
vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so
với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm
nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết mang đến cho
khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm
2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng
cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe
hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi
bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường trường hợp trong hơn 16
năm qua.
Với những nỗ lực mang đến cuộc
sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển kinh tế -
xã hội của đất nước, Dai-ichi Life Việt Nam đã được các tổ chức uy tín trong nước
và quốc tế vinh danh qua nhiều giải thưởng cao quý “Doanh nghiệp xuất sắc Châu
Á 2023” và “Thương hiệu truyền cảm hứng 2023” lần thứ 3 liên tiếp (2021-2023)
do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng vào ngày 5/10/2023; “Top 2 Công ty Bảo
hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023” trong hai năm liên tiếp (2022- 2023) Vietnam
Report phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet công bố vào ngày 4/8/2023, đồng thời
nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả
kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Đặc biệt, theo thông tin từ Tổng
cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt
nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 45/1.000 Doanh nghiệp đóng thuế lớn
nhất Việt Nam năm 2021./.