HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
VNI triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng doanh nghiệp Hàn Quốc
Tuần vừa qua, VNI đã thực hiện chi trả bồi thường cho Công ty TNHH YTG Vina, Công ty TNHH DS GLOBAL VINA và Công ty TNHH VINA – BINGO với số tiền gần 5 tỷ đồng. Đây chỉ là ba trong nhiều doanh nghiệp có vốn FDI đã được VNI nhanh chóng triển khai các biện pháp hỗ trợ nhằm kịp thời khắc phục các tổn thất sau bão YAGI.

Chỉ trong vòng gần 1 tháng kể từ khi bão YAGI đổ bộ, VNI đã kịp thời chi trả bồi thường cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp. VNI cũng đã tiên phong ứng cứu, xử lý sự cố, đưa ra các biện pháp hạn chế tổn thất nhằm giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng. Riêng đối với khách hàng Hàn Quốc, VNI đã cử cán bộ thuộc bộ phận Korean Desk đến tận nơi hướng dẫn cho khách hàng về thủ tục khai báo tổn thất và hoàn thiện hồ sơ. Việc trực tiếp được cán bộ tư vấn bằng tiếng Hàn đã giúp khách hàng rút ngắn thời gian giám định thiệt hại.

Chia sẻ khi được chi trả bồi thường, ông Kang Dae Sung - Giám đốc Công ty TNHH YTG Vina cho biết: Trong khu công nghiệp Đình Vũ, có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã mua bảo hiểm nhưng chỉ duy nhất chúng tôi được VNI cử cán bộ giám định đến hiện trường sớm nhất, hỗ trợ chúng tôi kiểm đếm, phân loại, kê khai và đưa ra biện pháp khắc phục tổn thất nhanh nhất. Rất nhanh chóng, VNI đã thực hiện tạm ứng bồi thường cho chúng tôi hơn 1 tỷ đồng để công ty phục hồi sản xuất và kinh doanh. Số tiền này vô cùng quý giá với chúng tôi trong giai đoạn khó khăn hiện nay. 

Với định hướng cung cấp các giải pháp bảo hiểm tối ưu nhất cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt, là những doanh nghiệp Hàn Quốc, VNI luôn chú trọng nghiên cứu xây dựng sản phẩm “được may đo” theo nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp. Không những thế, VNI còn đồng hành cùng khách hàng trong việc tư vấn, triển khai các giải pháp phòng ngừa rủi ro, hạn chế thiệt hại khi xảy ra tổn thất. Quy trình bồi thường cũng được tinh giản tối đa để rút ngắn thời gian xử lý nhằm đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng ổn định sản xuất, kinh doanh nhanh nhất.

Bà Tào Thị Thanh Hoa – Phó Tổng giám đốc VNI cho biết: Chúng tôi hiểu với doanh nghiệp việc tổn thất dù xảy ra ở bất kỳ khâu nào cũng sẽ có những tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh chung của doanh nghiệp. Chính vì vậy, VNI luôn nỗ lực để xây dựng những giải pháp tốt, phù hợp và nhanh chóng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, với việc DB – doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 tại Hàn Quốc - trở thành cổ đông chiến lược, VNI sẽ có thêm nhiều nguồn lực về công nghệ, tài chính, sản phẩm và năng lực quản lý để phục vụ tốt nhất cho khách hàng Hàn Quốc cũng như các khách hàng doanh nghiệp./.

Ngọc Châm đưa tin