HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Chỉ trong vòng gần 1 tháng kể
từ khi bão YAGI đổ bộ, VNI đã kịp thời chi trả bồi thường cho hàng trăm khách
hàng doanh nghiệp. VNI cũng đã tiên phong ứng cứu, xử lý sự cố, đưa ra các biện
pháp hạn chế tổn thất nhằm giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng. Riêng đối với
khách hàng Hàn Quốc, VNI đã cử cán bộ thuộc bộ phận Korean Desk đến tận nơi hướng
dẫn cho khách hàng về thủ tục khai báo tổn thất và hoàn thiện hồ sơ. Việc trực
tiếp được cán bộ tư vấn bằng tiếng Hàn đã giúp khách hàng rút ngắn thời gian
giám định thiệt hại.
Chia sẻ khi được chi trả bồi
thường, ông Kang Dae Sung - Giám đốc Công ty TNHH YTG Vina cho biết: Trong khu
công nghiệp Đình Vũ, có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã mua bảo hiểm nhưng chỉ
duy nhất chúng tôi được VNI cử cán bộ giám định đến hiện trường sớm nhất, hỗ trợ
chúng tôi kiểm đếm, phân loại, kê khai và đưa ra biện pháp khắc phục tổn thất
nhanh nhất. Rất nhanh chóng, VNI đã thực hiện tạm ứng bồi thường cho chúng tôi
hơn 1 tỷ đồng để công ty phục hồi sản xuất và kinh doanh. Số tiền này vô cùng
quý giá với chúng tôi trong giai đoạn khó khăn hiện nay.
Với định hướng cung cấp các giải
pháp bảo hiểm tối ưu nhất cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt, là những doanh
nghiệp Hàn Quốc, VNI luôn chú trọng nghiên cứu xây dựng sản phẩm “được may đo”
theo nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp. Không những thế, VNI còn đồng
hành cùng khách hàng trong việc tư vấn, triển khai các giải pháp phòng ngừa rủi
ro, hạn chế thiệt hại khi xảy ra tổn thất. Quy trình bồi thường cũng được tinh
giản tối đa để rút ngắn thời gian xử lý nhằm đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng ổn
định sản xuất, kinh doanh nhanh nhất.
Bà Tào Thị Thanh Hoa – Phó Tổng
giám đốc VNI cho biết: Chúng tôi hiểu với doanh nghiệp việc tổn thất dù xảy ra ở
bất kỳ khâu nào cũng sẽ có những tác động lớn đến hoạt động sản xuất, kinh
doanh chung của doanh nghiệp. Chính vì vậy, VNI luôn nỗ lực để xây dựng những
giải pháp tốt, phù hợp và nhanh chóng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, với việc DB
– doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 tại Hàn Quốc - trở thành cổ đông chiến lược,
VNI sẽ có thêm nhiều nguồn lực về công nghệ, tài chính, sản phẩm và năng lực quản
lý để phục vụ tốt nhất cho khách hàng Hàn Quốc cũng như các khách hàng doanh
nghiệp./.
Ngọc Châm đưa tin