HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Ngay khi nhận thông tin, giám định viên VNI Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại, giám định tổn thất và hướng dẫn các thủ tục kê khai hồ sơ bồi thường. Xác định mức độ tổn thất lớn và thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI đã chủ động phối hợp với khách hàng hoàn thiện các thủ tục bồi thường sớm nhất.
Chị Huỳnh Quỳnh Như - Đại diện
công ty TNHH Cúc Tùng cho biết: Tôi thực sự ấn tượng với tốc độ xử lý và sự
chuyên nghiệp của VNI. Trong ngành vận tải, thời gian là yếu tố sống còn. Việc
VNI hoàn tất bồi thường chỉ sau 10 ngày đã giúp chúng tôi nhanh chóng ổn định lại
hoạt động kinh doanh và tiếp tục phục vụ khách hàng.
Là công ty bảo hiểm có thị phần
bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất thị trường, VNI đã không ngừng cải tiến, nâng cao
chất lượng dịch vụ nhằm rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường và gia tăng trải
nghiệm cho khách hàng. Nhiều giải pháp đã được VNI đồng loạt triển khai trong năm
2024 như ứng dụng MyVNI – Giám định viên với quy trình giám định online 100%,
nâng cấp tổng đài CSKH 24/7, khai trương Văn phòng đại diện CSKH & Giám định
Xe cơ giới tại miền Bắc và miền Nam, hợp tác với 1.600 gara liên kết..... Những
nỗ lực này đã giúp VNI có tốc độ xử lý bồi thường nhanh và minh bạch nhất thị
trương, đặc biệt là các vụ tổn thất lớn và phức tạp.
Với tổng doanh thu bảo hiểm gốc
đạt 2.895 tỷ đồng, chiếm khoảng 10% thị phần bảo hiểm xe cơ giới của Việt Nam,
VNI tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên
phong trong chuyển đổi số để luôn đồng hành và đem lại giá trị vượt trội cho
khách hàng.
Được biết, sáng ngày 8/4/2025,
xe ô tô khách 79F-00527 (thuộc công ty TNHH Cúc Tùng) khi lưu thông qua địa phận
cầu Trà Khúc 2, TP Quảng Ngãi thì bất ngờ phát sinh cháy từ khoang động cơ. Nhờ
phản ứng kịp thời, toàn bộ khách hàng đã được sơ tán xuống xe. Tuy nhiên, chiếc
xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn trước khi lực lượng PCCC đến hiện trường./.
Ngọc Châm đưa tin