HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Trải nghiệm minh bạch - cá nhân hóa
Một trong những khó khăn thường
gặp của khách hàng trong quá trình tìm hiểu, tra cứu thông tin đó là lượng
thông tin nhiều và dàn trải, khiến khách hàng khó xác định được sản phẩm phù hợp
với nhu cầu.
Trên cơ sở “lấy người dùng làm
trung tâm”, website mới của VBI được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin khách
hàng mong muốn theo từng bước trên hành trình khách hàng: xác định nhu cầu, tìm
hiểu thông tin, đăng ký mua, yêu cầu bồi thường và tái tục. Điều này không chỉ
giúp đơn giản hóa quá trình mua hàng mà còn giúp mang lại trải nghiệm cá nhân
hóa - mỗi khách hàng với nhu cầu khác nhau sẽ có hành trình khám phá website
khác nhau.
Tại bước tìm hiểu thông tin
các sản phẩm, website mới của VBI cho phép người dùng truy cập đầy đủ và chi tiết
các thông tin từ quyền lợi, điểm loại trừ, phí bảo hiểm… Tất cả đều được thể hiện
minh bạch giúp khách hàng có đủ thông tin để quyết định.
Đặc biệt, tính năng gợi ý sản
phẩm đóng vai trò như một “tư vấn viên ảo”, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn
gói sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.
Dấu
ấn thương hiệu bảo hiểm năng động, hiện đại
Không chỉ cải tiến về mặt nội
dung, phần thiết kế và giao diện website mới cũng được Bảo hiểm VietinBank
(VBI) nghiên cứu và điều chỉnh để phù hợp với xu hướng tối giản, hiện đại và
hình ảnh trẻ trung, năng động của thương hiệu. Từ việc sắp xếp bố cục theo các
khối thông tin trực quan; hình ảnh minh họa sinh động; các nút bấm và hướng dẫn
nhất quán cho tới các yếu tố tương phản màu sắc, phân cấp nội dung thiết kế… đều
được cân chỉnh kỹ để trở nên thân thiện và dễ theo dõi cho khách hàng.
Kết
nối đa kênh, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi
Nhằm giúp khách hàng dễ dàng
tiếp cận và sử dụng dịch vụ trên website mọi lúc mọi nơi, phiên bản website
nâng cấp mới của VBI được thiết kế để tối ưu cho nhiều loại thiết bị điện tử từ
điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng…
Bên cạnh đó, với thế mạnh nền
tảng công nghệ hiện đại cho phép website mới có thể tích hợp và kết nối với các
nền tảng trực tuyến khác để cung cấp thêm nhiều tính năng tiện ích cho khách
hàng như thanh toán mua bảo hiểm, tra cứu thông tin hợp đồng, tiến trình bồi
thường…
Theo đại diện Bảo hiểm
VietinBank chia sẻ, việc ra mắt website myvbi.vn mới nằm trong chiến lược chuyển
đổi số toàn diện, nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng và hiện thực hóa sứ mệnh
trở thành “điểm tựa vững chắc” cho gia đình và doanh nghiệp trước mọi rủi ro của
thương hiệu.
Trong thời đại số, một website
không chỉ là nơi cung cấp thông tin mà còn là “cửa ngõ” kết nối thương hiệu với
khách hàng. Việc đổi mới, nâng cấp trang thông tin chính thức của doanh nghiệp
là một trong nhiều hoạt động Bảo hiểm VietinBank - VBI đang nỗ lực thực hiện để
bảo hiểm trở nên gần gũi và đáng tin cậy hơn cho mọi khách hàng.
Khách hàng có thể trải nghiệm
những tiện ích mới của website Bảo hiểm VietinBank tại đường dẫn myvbi.vn./.