HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Cathay Life Việt Nam được vinh danh TOP 10 công ty bảo hiếm nhân thọ uy tín
Cathay Life Việt Nam tiếp tục vinh dự nằm trong bảng xếp hạng Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín 2020 và công tác ủng hộ tiền tuyến chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Cathay Life vinh dự được tiến cử trong bảng xếp hạng của năm 2020. Uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá năng lực tài chính doanh nghiệp; đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành được thực hiện trong tháng 6-2020 vừa qua.

Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay Life đã đạt được kết quả kinh doanh với tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng , tương đương mức tăng trưởng 158% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty hiện với tổng số văn phòng kinh doanh trên 100 văn phòng, đội ngũ tư vấn tài chính toàn thời gian hơn 4000 người.

Công ty tập trung phát triển kỹ thuật số, thực hiện mục tiêu 2020 "Phát triển tổ chức, hướng đến công nghệ số hóa". Mục tiêu 5% thị trường vào năm 2025.

Bên cạnh những phấn đấu tích cực và nỗ lực không ngừng trong nghiệp vụ kinh doanh, nghiên cứu phát triển tối ưu hóa sản phẩm, cũng như phục vụ khách hàng theo phương châm "Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang".

Trước bối cảnh 2020 diễn ra khá phức tạp trong tình hình dịch bệnh COVID-19 trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói riêng cũng như thế giới nói chung. Cathay Life với sứ mệnh "Cùng gieo mầm hôm nay, cho tương lai phồn thịnh" tất cả vì cộng đồng, vì xã hội người dân Việt.

Vừa qua, vào ngày 10 tháng 8 năm 2020, trước tình hình bùng phát dịch COVID-19 tại thành phố Đà Nẵng, văn phòng kinh doanh Cathay Life tại Đà Nẵng đã kịp thời thực hiện sứ mệnh của mình, ủng hộ gần 1.000 bộ đồ bảo hộ và gần 20 đèn khử khuẩn đến cộng đồng và đội ngũ y, bác sỹ đang ngày đêm ở tiền tuyến đối đầu với công tác chống dịch, đồng thơi Cathay Life xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các y bác sĩ,những người anh hùng thầm lặng đã không ngừng nỗ lực bảo vệ người dân, đẩy lùi đại dịch COVID-19.