Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Kịp thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị tai nạn giao thông trên đường Võ Chí Công

Ngày 8-9/4, đại diện Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội đã đến Bệnh viện E và Bệnh viện Nhi Trung ương để thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra tại đường Võ Chí Công chiều 5-4.

Kịp thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị tai nạn giao thông trên đường Võ Chí Công Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các bệnh nhân tại Bệnh viện E và Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 8-9/4.

Bệnh viện E và bệnh viện Nhi Trung ương là nơi tiếp nhận các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Võ Chí Công – Xuân La, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội ngày 5/4.

Hiện nay, đã có một số nạn nhân được xuất viện nhưng vẫn còn một số bệnh nhân đang được điều trị. Trong đó, có một bệnh nhân nặng, còn các bệnh nhân đang có tiến triển tốt và có thể xuất viện trong vài ngày sắp tới.

Đoàn công tác đã đến tận giường bệnh thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu, chấn thương chỉnh hình... tại hai bệnh viện.

Bên cạnh đó, thay mặt Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) cũng bày tỏ lời cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện E và Bệnh viện Nhi Trung ương đã hỗ trợ tốt nhất các điều kiện về nhân lực, vật lực, luôn túc trực cấp cứu kịp thời các nạn nhân tai nạn giao thông và người bệnh.

Đại diện Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội, đơn vị doanh nghiệp bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe gây tai nạn cho biết, “Đơn vị đã làm việc với chủ phương tiện và sẵn sàng thực hiện tạm ứng bồi thường, đồng thời sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để sớm hoàn thiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho chủ xe, nhằm nhanh chóng hỗ trợ kinh phí cho các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông trong vụ tai nạn giao thông”.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/4, tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, thuộc địa bàn phường Xuân La, quận Tây Hồ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn làm nhiều người bị thương và nhiều phương tiện hư hỏng. Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm đông phương tiện tham gia giao thông nên có nhiều người bị thương cùng hàng loạt phương tiện hư hỏng. Theo thông tin ban đầu, chiếc ô tô do ông Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960, ở quận Long Biên, Hà Nội) điều khiển, chở vợ đi khám ở Viện Tim Hà Nội, trên đường về thì đâm vào 17 xe mô tô và làm 17 người bị thương./.