Prudential Việt Nam và SeABank thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược
Nhân kỷ niệm 1 năm thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền, Prudential VN và SeABank vừa ký kết Biên bản ghi nhớ Thỏa thuận hợp tác Phân phối sản phẩm bảo hiểm kỹ thuật số Pru-Bảo vệ 24/7 thông qua nền tảng e-banking.
Với nền tảng dịch vụ ngân hàng
số hiện đại, SeABank là ngân hàng đối tác đầu tiên triển khai phân phối sản phẩm
bảo hiểm kỹ thuật số này của Prudential Việt Nam.
Được ra mắt lần đầu vào giữa
tháng 11.2020, sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 giúp hỗ trợ tài chính cho khách hàng
trước rủi ro hàng ngày như tai nạn, bỏng, ngộ độc thực phẩm hoặc tử vong và
thương tật vĩnh viễn do tai nạn. Sản phẩm có mức phí thấp với 144.000 đ/năm cho
gói Cơ bản và 374.000 đ/năm cho gói Nâng cao. Sản phẩm Pru-Bảo vệ 24/7 hiện
đang được phân phối trên trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential cùng một số
nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Grab và tiếp theo là thông qua các dịch
vụ ngân hàng số của SeABank gồm: ứng dụng SeAMobile, ngân hàng trực tuyến
SeANet.
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc
quan trọng trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng của
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ hiện
đại, bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng
giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Qua một năm hợp tác, SeABank
hiện là đối tác ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa
kênh phân phối của Prudential Việt Nam. Sự kiện ký kết hợp tác phân phối sản phẩm
bảo hiểm trực tuyến Pru-Bảo vệ 24/7 trên các nền tảng e-banking của ngân hàng
SeAbank thể hiện cam kết hợp tác lâu dài của hai doanh nghiệp trong việc không
ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ bắt kịp xu hướng số hóa của thị trường,
đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ của khách hàng trong hành trình tham gia bảo
hiểm”.
Prudential Việt Nam và SeABank
ký kết thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số