Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng Vàng

Ngày 26/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trong Chương trình Rồng Vàng tổ chức tại Hà Nội ngày 26/4/2021.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng Vàng

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ chất lượng ưu việt mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Chương trình Rồng Vàng là sự kiện uy tín thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (trước đây là Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2001 với sự hợp tác của Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư, nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31/12/2020). Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường, gần 7.700 tỷ đồng, Hiện tổng tài sản do Công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỷ đồng.

Hành trình 14 năm phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đánh dấu với những cột mốc ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng và tự hào hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3 năm 2021.

Năm 2020 vừa qua, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Hòa cùng xu hướng thay đổi không ngừng của thời đại công nghệ số, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục ra mắt các dịch vụ mới trên nền tảng số hóa nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong giao dịch như: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; triển khai dịch vụ Ủy thác thanh toán phí bảo hiểm; phát triển thêm các tiện ích mới trên ứng dụng Dai-ichi Connect; hợp tác với MoMo và Payoo để mở rộng kênh thanh toán qua ví điện tử và hơn 2.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc… Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang tích cực xem xét áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực học máy/trí tuệ nhân tạo ML/AI để xử lý giao dịch và phục vụ khách hàng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: "Được góp mặt trong chương trình Rồng Vàng lần thứ 12 liên tiếp với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” là niềm vinh dự và tự hào to lớn của tập thể Công ty Dai-ichi Life Việt Nam. Chúng tôi rất xúc động khi song hành với sự tăng trưởng không ngừng về tầm vóc, vị thế của Dai-ichi Life Việt Nam là sự hài lòng và tin tưởng ngày càng tăng của khách hàng và cộng đồng dành cho Công ty”.

“Hướng đến Chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng trong năm 2021 và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng người dân Việt (18/1/2007 – 18/1/2022), danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” được trao tặng trong Chương trình Rồng Vàng đã tiếp thêm động lực để Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” - kết nối, lan tỏa yêu thương đến khách hàng và cộng đồng, tạo ra những bước đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, linh hoạt cho khách hàng và gia đình cũng như tiếp tục đóng góp thiết thực cho xã hội cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả trong suốt 14 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng năm 2020, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã dành 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt dự án xã hội cộng đồng, trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.