Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Manulife Việt Nam chi trả hơn 238 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm chỉ trong tháng 11/2021

Manulife Việt Nam đã chi trả số tiền kỷ lục 10,2 triệu USD (hơn 238 tỷ đồng) để giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong tháng 11 năm 2021, góp phần khẳng định cam kết của công ty này trong việc luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng khi cần.

Manulife Việt Nam chi trả hơn 238 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm chỉ trong tháng 11/2021

Theo đó, tổng số tiền nêu trên bao gồm cả khoản chi trả quyền lợi cho một khách hàng với số tiền chi trả lớn nhất trong lịch sử 22 năm hoạt động của Manulife Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả Manulife Việt Nam và toàn ngành bảo hiểm nhân thọ.

Khoản chi trả quyền lợi kỷ lục này cũng tái khẳng định cam kết của Manulife Việt Nam trong việc mang lại sự an tâm và hỗ trợ tài chính cho khách hàng thông qua bảo hiểm nhân thọ.

“Trong một lĩnh vực được định nghĩa bằng việc thực hiện đúng cam kết và tạo được sự tin tưởng thì việc chi trả quyền lợi cho khách hàng được xem như là “khoảnh khắc của sự thật”. Đây cũng là sự tương tác có ý nghĩa và quan trọng nhất đối với khách hàng. Nó giúp thể hiện rõ giá trị và vai trò của ngành bảo hiểm nhân thọ trong việc bảo vệ tương lai tài chính của các cá nhân và gia đình” - ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tự hào về sự hỗ trợ mà công ty đã và đang mang lại cho hơn một triệu khách hàng trên khắp Việt Nam và cảm thấy vô cùng biết ơn đối với sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi. Để đáp lại sự tin tưởng này, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo khách hàng của mình có được sự chăm sóc và hỗ trợ phù hợp khi họ cần nhất” - ông Sang Lee chia sẻ thêm.

Trước đó, bảng xếp hạng các thương hiệu ngân hàng và bảo hiểm của YouGov Việt Nam năm 2021 cũng đã vinh danh Manulife Việt Nam là “Thương hiệu bảo hiểm được giới thiệu nhiều nhất”, một danh hiệu thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với các thương hiệu.

Được biết, Manulife Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và năng lực số hóa của mình kể từ năm 2017, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng thông qua việc cho ra đời ứng dụng eClaims. Giải pháp số hóa này cho phép người dùng nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng chưa đến một phút, mang lại trải nghiệm tự phục vụ thuận tiện và đơn giản cho khách hàng.

Nâng cấp nền tảng eClaims

Vừa qua, nền tảng eClaims đã được nâng cấp để tất cả các quyền lợi yêu cầu bồi thường bảo hiểm đều có thể được nộp trực tuyến, đồng thời cung cấp công nghệ tự động hóa cũng như giao diện thân thiện hơn cho người dùng.

Theo thống kê từ Manulife Việt Nam, 95% yêu cầu bồi thường bảo hiểm được nộp qua cổng eClaims và khoảng 95% yêu cầu bồi thường của khách hàng được thanh toán trực tuyến.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đã và đang đồng hành cùng người dân Việt Nam xây dựng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày trong suốt hơn hai thập niên qua. Manulife Việt Nam cũng là một trong những nhà cung cấp giải pháp và trải nghiệm số hàng đầu cho khách hàng và đội ngũ các kênh phân phối trên cả nước.

Mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm” tại giải thưởng Insurance Asia News Awards for Excellence năm 2021. Giải thưởng này góp phần khẳng định vai trò của Manulife Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về giá trị của ngành bảo hiểm.

HC.