Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chubb Life Việt Nam được vinh danh Top 05 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) đã xuất sắc đạt vị trí Top 05 trong nhóm 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022 theo công bố từ Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là lần thứ 7 liên tiếp Chubb Life Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng này nhờ vào kết quả tốt thông qua 3 tiêu chí đánh giá: Năng lực và hiệu quả tài chính, Chỉ số truyền thông xếp hạng thứ 2 trên toàn ngành bảo hiểm nhân thọ và Mức độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp qua các khảo sát.

Chubb Life Việt Nam được vinh danh Top 05 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

Là một thành viên của tập đoàn Chubb – tập đoàn bảo hiểm của Hoa Kỳ với 230 năm lịch sử, Chubb Life Việt Nam được kế thừa sức mạnh tài chính vượt trội, năng lực bảo hiểm xuất sắc, các giá trị chuẩn mực và hệ thống chuyên nghiệp của tập đoàn, tạo nên nền tảng vững chắc cho chiến lược phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam. Đầu tháng 7 vừa qua, ông Evan Greenberg - Chủ tịch Tập đoàn Toàn cầu của Chubb đã có chuyến thăm Việt Nam, qua đó cho thấy tầm quan trọng của mảnh đất hình chữ S trong đại gia đình Chubb, khẳng định những cam kết lâu dài của tập đoàn Chubb nhằm thúc đẩy nhiều bước tiến hơn nữa của Chubb Life Việt Nam trong tương lai. 

Trước đó, 2021 cũng là năm Chubb Life Việt Nam gặt hái hàng loạt dấu ấn đáng nhớ với giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp bền vững” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức và giải thưởng “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” do Hội truyền thông số Việt Nam trao tặng. Những con số phát triển và thành tích ấn tượng này cho thấy năng lực vượt trội của Chubb Life Việt Nam trong việc đảm bảo hiệu quả quản lý chi phí hoạt động, củng cố chất lượng danh mục sản phẩm và các khoản đầu tư. 

Theo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 4.499 tỷ đồng, tăng trưởng 8% so với năm 2020. Trong khi đó, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 19% so với năm 2020 nhờ vào việc quản lý chi phí hoạt động chặt chẽ, danh mục sản phẩm ưu việt và hoạt động đầu tư hiệu quả. Với kết quả kinh doanh ấn tượng này, Công ty đã đóng góp vào Ngân sách Nhà nước thông qua thuế và các khoản khác trên 259 tỷ đồng. Tính đến hết Quý 2/2022, Chubb Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 45.000 trường hợp với tổng số tiền chi trả lên đến hơn 2.000 tỷ đồng.

 Bên cạnh các mục tiêu về hiệu quả kinh doanh, Chubb Life Việt Nam cũng chú trọng tới các hoạt động hỗ trợ nền giáo dục Việt Nam, nhằm góp sức mang đến tương lai xán lạn hơn cho thế hệ tương lai. Tính đến nay, Công ty đã đóng góp gần 34 tỷ đồng để xây dựng mới 10 ngôi trường cho trẻ em trên cả nước. Ngôi trường thứ 10 sẽ được khánh thành đúng vào đầu năm học 2022 – 2023, mang đến cơ sở vật chất khang trang để các mầm non tương lai đất nước có thể học tập tốt hơn. Cùng với đó, rất nhiều thiết bị giáo dục và hàng ngàn suất học bổng được Chubb Life Việt Nam trao tặng nhằm khuyến khích các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.