Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng ví điện tử Momo và Payoo

Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng ví điện tử Momo và Payoo

Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 09/2020, bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.