Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Mirae Asset Prévoir và Ân Bình Viên chính thức hợp tác chiến lược

Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Ân Bình Viên trong việc khai thác và tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

Mirae Asset Prévoir và Ân Bình Viên chính thức hợp tác chiến lược Ông Trương Ngọc Bích – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ABV Group và ông Khamsaya Soukhavong – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc MAP Life trong lễ ký kết hợp tác.

Sự hợp tác này là một khoản đầu tư tài chính của Ân Bình Viên nhằm nâng cao giá trị sản phẩm của Ân Bình Viên, cũng như cung cấp lợi ích bổ sung cho các nhà đầu tư và khách hàng khi xảy ra các sự kiện bảo hiểm. Thỏa thuận này cũng sẽ giúp Ân Bình Viên thực hiện một cách trọn vẹn nghĩa vụ của Ân Bình Viên đối với các nhà đầu tư bằng cách đảm bảo các nguồn ngân quỹ luôn sẵn sàng để hỗ trợ họ. Mirae Asset Prévoir tin rằng sự hợp tác với Tập đoàn Ân Bình Viên sẽ là một dịch vụ đầy sáng tạo, khi cả hai bên có thể cùng kết hợp để mang lại các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng.

Thông qua sự hợp tác này, Mirae Asset Prévoir kỳ vọng Ân Bình Viên sẽ là đối tác tiên phong trong việc tích hợp sản phẩm và dịch vụ của hai bên để tạo giá trị gia tăng cho khách hàng, lan tỏa thông điệp cuộc sống bền vững, tốt đẹp hơn đến với khách hàng nói riêng và cho toàn xã hội nói chung.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Mirae Asset Prévoir đã, đang và luôn tập trung vào việc nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về các nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng vững mạnh về tài chính, luôn tiên phong phát triển sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mang đến những giá trị tốt đẹp vì cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, Mirae Asset Prévoir đã mở rộng các quan hệ đối tác của mình bao gồm các tổ chức tài chính trong và ngoài nước, trên cơ sở hợp tác ba bên cùng có lợi, lợi ích cho khách hàng, lợi ích cho đối tác và lợi ích cho công ty bảo hiểm nhân thọ.

Mirae Asset Prévoir:

Là thành viên của Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prévoir (Pháp), Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác.

Mirae Asset Prévoir luôn tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng vững mạnh về tài chính và tăng cường xây dựng các kênh phân phối đa dạng giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn và sống tốt hơn với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

Ân Bình Viên (ABV Group):

ABV Group là công ty cổ phần, đầu năm 2017 đã bắt đầu khởi công những dự án về nghĩa trang hiện đại hàng đầu Việt Nam. ABV Group hiện tại có 3 nghĩa trang đang trong quá trình xây dựng và đi vào hoạt động là Hoa Viên Tin Lành An Bình Viên, Nghĩa Trang Hạc Cảnh Viên và Everland Garden, trong đó nghĩa trang Everland Garden có diện tích lớn nhất trên cả nước, tất cả đều được thiết kế sang trọng, trang nghiêm và hiện đại đồng thời đáp ứng trọn gói dịch vụ cao cấp nhất cho tang lễ.

ABV Group muốn gửi đến thông điệp nghĩa trang thực sự là nơi an nghĩ yên bình và văn minh. Chúng tối cảm thông sâu sắc, cùng đồng cảm và sẻ chia với những người thân gia quyến trong lúc tang gia, mang đến niềm hi vọng, và thực sự an bình./.

NC.