Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VINARE – THAI RE ký biên bản ghi nhớ

Chiều ngày 13/6/2022, lễ kí kết Biên bản ghi nhớ giữa Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm Quốc gia (VINARE) và Công ty Thai Reinsurance Public Company Ltd (Thai Re) đã diễn ra tại trụ sở VINARE. Thai Re là công ty tái bảo hiểm quốc gia Thái Lan, là thành viên Hiệp hội các nhà Tái bảo hiểm châu Á cũng như Hiệp hội Tái bảo hiểm ASEAN. Việc ký kết Biên bản ghi nhớ sẽ mở ra chương mới trong sự hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực bảo hiểm/tái bảo hiểm.

VINARE – THAI RE ký biên bản ghi nhớ Đại diện VINARE và Thai Re ký Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị VINARE, Ông Mai Xuân Dũng – Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Mạnh Linh –  Phó Tổng giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các Ban nghiệp vụ và Marketing VINARE.

Về phía Thai Re có sự hiện diện của ông Oran Vongsuraphichet, Tổng Giám đốc Thai Re, bà Pojaman Fuangaromya – Phó Tổng Giám đốc Thai Re và bà Ornsutee Kunanansak – Giám đốc phụ trách sản phẩm mới.

Tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Mai Xuân Dũng đã đại diện VINARE ký Biên bản hợp tác giữa VINARE và Thái Re dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hội đồng quản trị VINARE Nguyễn Anh Tuấn và bà Pojaman – Phó Tổng giám đốc Thai Re. Hai bên thỏa thuận hợp tác về phát triển sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm bán lẻ như sức khỏe, tai nạn, xe cơ giới…đồng thời phát triển các kênh phân phối mới cho thị trường. Bên cạnh đó, Thai Re và VINARE cũng sẽ hợp tác đào tạo nhân sự cho cán bộ của hai bên thông qua nhiều hình thức.

Cũng tại buổi ký kết, đại diện VINARE Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Linh đã ký biên bản hợp tác giữa VINARE và EMCS dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Anh Tuấn và bà Pojaman Phó Tổng giám đốc Thai Re. EMCS là công ty con của Thai Re, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phụ trợ bảo hiểm. Ngoài phạm vi chính là cung cấp dịch vụ quản lý bồi thường ô tô trực tuyến, EMCS còn bao gồm các công ty Thaire Actuarial Consulting (cung cấp dịch vụ định phí), Thaire Services (cung cấp dịch vụ TPA y tế và đào tạo bảo hiểm) và Thaire Innovation (công ty phát triển các giải pháp bảo hiểm công nghệ). Trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ, VINARE và EMCS đã thỏa thuận hợp tác phát triển các dịch vụ phụ trợ bảo hiểm cho thị trường Việt Nam.

Theo VINARE