BIC là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam
Ngày 27/10/2022, tại Hội nghị thương hiệu và Lễ Vinh danh 25 thương hiệu công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tài chính và F&B do Tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021. Trong 50 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, BIC là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng này.
Forbes
Việt Nam tính toán và công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
lần đầu vào năm 2016. Từ năm 2021, thay vì thực hiện danh sách tổng hợp như
trước đây, Forbes Việt Nam tập trung tính toán giá trị thương hiệu của các công
ty trong từng lĩnh vực cụ thể. Sự điều chỉnh này nhằm mở rộng đối tượng tính
toán và tập trung chuyên sâu trong từng lĩnh vực. Mặt khác, với thời gian đủ
dài nhìn vào danh sách có thể thấy sự thay đổi, phát triển của doanh nghiệp.
Trong danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành tài chính năm 2021, sử dụng phương
pháp tính toán của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một
thương hiệu qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận.
Theo công bố của Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu đô
la Mỹ.
Năm
2022, thương hiệu BIC tiếp tục khẳng định được uy tín với những giải thưởng,
danh hiệu cao quý như Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt
Nam, Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam do Vietnam Report công
bố, Tổng Giám đốc BIC được VCCI vinh danh trong Top 60 doanh nhân Việt Nam tiêu
biểu năm 2022. Việc được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu
tại Việt Nam sẽ là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động,
nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, khẳng định và phát
triển thương hiệu, uy tín của BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam./.