Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo Minh Bồi Thường Vụ Tốn Thất Trong Công Trình Xây Dựng Bệnh Viện Đa Khoa Mới Của Tỉnh Kiên Giang

Ngày 10/11/2022, Tổng Công ty CP Bảo Minh (Bảo Minh) đã trao tiền bồi thường lên tới hơn 16,7 tỷ đồng cho Công ty Trường Phát – đơn vị thi công công trình bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang do sự cố cọc nghiêng trong quá trình xây dựng bệnh viện.

Bảo Minh Bồi Thường Vụ Tốn Thất Trong Công Trình Xây Dựng Bệnh Viện Đa Khoa Mới Của Tỉnh Kiên Giang Ông Châu Quang Linh – Phó tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo Minh (ngoài cùng bên phải) tham gia tại buổi trao bồi thường.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang được Sở Y tế Kiên Giang quyết định đầu tư xây dựng mới với qui mô lên tới 9 tầng, diện tích xây dựng 17.400m2 và hơn 1.000 giường bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu về khám chữa bệnh. Tổng mức đầu tư cho dự án gần 3.000 tỷ đồng. Khi hoàn thành, Bệnh viện Đa khoa mới tại đây sẽ là cơ sở khám, chữa bệnh, nghiên cứu y học, huấn luyện và đào tạo, hợp tác quốc tế và quản lý y tế hiện đại của cả một tỉnh đang có tốc độ phát triển trong những năm gần đây.

Ngày 28/04/2015, UBND tỉnh đã tổ chức lễ động thổ khởi công công trình xây dựng Bệnh viện Đa khoa mới Kiên Giang tại số 13 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khu đô thị Phú Cường, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá. Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ “bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng” cho dự án trọng điểm này. Do sự cố bất ngờ và không lường trước được trong quá trình thi công đã gây ra thiệt hại đối với một số hạng mục của công trình làm ảnh hưởng tiến độ xây dựng dẫn đến việc Bệnh viện Đa khoa mới Kiên Giang mới chính thức đi vào hoạt động chậm hơn dự kiến.

Trong quá trình xử lý sự cố đáng tiếc này, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã phối hợp nhanh chóng, kịp thời cùng khách hàng, nhằm sớm khắc phục sự cố để tiếp tục thi công công trình, giảm thiểu tổn thất cũng như những tác động xấu của sự cố đến tiến độ chung của công trình và Bảo Minh sẽ tiến hành chi trả số tiền bồi thường lên tới hơn 16,5 tỷ đồng cho tổn thất đã diễn ra.

Đại diện nhà thầu – ông Vương Đức Trường Tổng Giám đốc công ty Trường Phát cho biết: “Với sự hỗ trợ kịp thời của Bảo Minh, đơn vị thi công có thể vững tâm khắc phục sự cố đồng thời tiếp tục thực hiện cũng như hoàn thành các kế hoạch được giao trong thời gian sớm nhất. Qua đó, tôi xin gửi tới lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Bảo Minh vì đã xử lý vụ việc một cách khách quan & nhanh chóng và đúng theo phương châm TẬN TÌNH PHỤC VỤ”./.