Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BIC hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2022

Vừa qua, tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2023 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) diễn ra tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng Cờ đơn vị đứng đầu khối công ty của BIDV năm 2022, Tổng Giám đốc BIC Trần Hoài An nhận danh hiệu Giám đốc điều hành kinh doanh giỏi.

BIC hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2022

Năm qua, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm gặp nhiều khó khăn, BIC vẫn xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch. Tổng doanh thu phí bảo hiểm công ty mẹ BIC đạt 3.750 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm trước, hoàn thành 110% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 3.580 tỷ đồng, tăng trưởng 32% so với năm 2021, hoàn thành 113% kế hoạch năm. Năm 2022, BIC tiếp tục ghi nhận lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Tổng lợi nhuận riêng trước thuế đạt 370 tỷ đồng, hoàn thành 101% kế hoạch được Hội đồng Quản trị giao. Đối với hệ thống BIDV, BIC tiếp tục duy trì vị thế là lá cờ đầu trong khối các công ty thành viên của BIDV, ngày càng khẳng định vai trò là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái kinh doanh của BIDV.

Bên cạnh những kết quả kinh doanh tốt, năm 2022, BIC cũng đạt được nhiều kết quả tích cực ở các mặt hoạt động khác như: được A.M. Best tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính ở mức B++; được vinh danh với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín như Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam, Top 15 doanh nghiệp có năng lực quản trị tài chính tốt nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Đặc biệt, năm 2022, Tổng Giám đốc BIC vinh dự được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - danh hiệu cao quý của quốc gia nhằm tôn vinh và trao tặng cho các doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam do VCCI tổ chức thực hiện dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn BIC đã vinh dự là 1 trong 3 Công đoàn cơ sở của BIDV được nhận Cờ Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Hoạt động xuất sắc của Công đoàn BIC đã giúp cán bộ, nhân viên, người lao động luôn an tâm công tác và cống hiến, góp phần tạo nên những thành công vượt bậc của BIC trong những năm qua./.