Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Dai-ichi Life Việt Nam vào 'Top 10 sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020'

Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu.

Dai-ichi Life Việt Nam vào 'Top 10 sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020' Ông Trần Thanh Tú - phó tổng giám đốc pháp lý, pháp chế và đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải "Top 10 Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020”.

Chương trình vinh danh "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam" được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao thông qua 4 tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.

Sản phẩm bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được hội đồng giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. 

Với mức phí đóng hợp lý - chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỉ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay - là những điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao.

 Ông Trần Đình Quân - chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - cho biết với thông điệp "Kết nối triệu yêu thương", Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dân Việt.

 "Với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Giải thưởng "Top 10 Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020" là nguồn động viên lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

 Bên cạnh việc bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng cùng gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà trên hành trình cuộc sống", ông Quân chia sẻ.

 Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng cũng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm trong suốt 14 năm qua.

 Bên cạnh những lợi thế cạnh tranh vế sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường. Vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn 14 năm hoạt động tại Việt Nam với thành tích ấn tượng: tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt trên 15.600 tỉ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỉ đồng, cao hơn 6.500 tỉ đồng so với năm 2012, tự hào phục vụ cho 3,6 triệu khách hàng và gia đình.