Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bí quyết mua bảo hiểm để chăm sóc sức khoẻ gia đình

Chị Hằng Nga, 29 tuổi, TP HCM đi mua bảo hiểm cho cả nhà vào ngày 11 tháng giêng để "lấy vía thần khỏe", mong năm mới nhiều may mắn.

Bí quyết mua bảo hiểm để chăm sóc sức khoẻ gia đình Mua bảo hiểm VBI Safe và VBI Care chỉ với 4 bước thao tác trên website hoặc ứng dụng My VBI. Ảnh: VBI

Chị Hằng Nga cho biết, năm 2020 gia đình chị có nhiều lo lắng về sức khỏe. Ngày nào chị cũng cập nhật thông tin về ô nhiễm bụi mịn, tai nạn xe cộ nghiêm trọng, dịch bệnh bùng phát trên toàn cầu. "Rủi ro về sức khoẻ luôn đe doạ mỗi ngày nên tinh thần của tôi và gia đình cũng không được thoải mái. Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tôi và ông xã đã ý thức được rõ hơn về tầm quan trọng của các biện pháp bảo vệ sức khoẻ lâu dài như bảo hiểm, chi phí tích lũy cho khám chữa bệnh", chị Nga nói.

Năm 2020, chị Nga cũng chi tiêu khá nhiều cho tiền thuốc, khám chữa bệnh. Mẹ chị bị cao huyết áp, ra vào viện liên tục. Chồng chị làm công việc lái xe dịch vụ cũng va quệt nặng phải nằm viện. Thời gian đó, chị Nga căng thẳng vì con nhỏ, một bên phải chăm mẹ ốm, một bên lại ra vào viện chăm chồng.

Chị Nga chia sẻ: "Lúc khó khăn, tôi mới thấy tầm quan trọng của sức khoẻ. Nghe được người bạn tư vấn cách "nhắc khéo" cả nhà phải chú ý chăm sóc sức khoẻ hơn, tôi vận đồng cả nhà chọn ngày 11 tháng giêng âm lịch là ngày ‘vía thần khoẻ’ (ngay sau ngày Thần Tài cho dễ nhớ). Cả gia đình mua bảo hiểm để mong một năm may mắn".

Sau khi tham khảo nhiều gói bảo hiểm, chị Nga quyết định chọn mua sản phẩm VBI Safe cho chồng và VBI Care cho bố mẹ. Hai gói sản phẩm bảo hiểm VietinBank giúp chị an tâm hơn. Để không phải ra ngoài thời điểm dịch bệnh căng thẳng, chị chọn mua trực tuyến, với 4 bước thao tác trên website hoặc ứng dụng My VBI, chị Nga có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Cũng như chị Nga, anh Tô Xuân Trường, 33 tuổi ở Hà Nội là một trong những khách hàng chọn mua VBI ngày đầu năm. Anh Trường chia sẻ: "Tôi khá hài lòng với chất lượng dịch vụ của bảo hiểm Vietinbank. Từ lúc mua bảo hiểm đến lúc làm thủ tục thanh toán rất tiện lợi. VBI có ứng dụng hướng dẫn thao tác làm thủ tục bổi thường, và khách hàng sẽ được nhận ngay số tiền bồi thường sau khi xác nhận thay vì phải chờ đợi 3 – 5 ngày như nhiều hãng bảo hiểm khác. Quyền lợi bảo hiểm đến 500 triệu đồng".

Anh Trường cũng chia sẻ kinh nghiệm lên trang mạng xã hội cá nhân để bạn bè và người thân cũng có có cơ hội dùng sản phẩm bảo hiểm của VBI. Dưới bài đăng của anh Trường, nhiều người bạn của anh mua bảo hiểm tặng người thân nhân dịp Tết đến để lan toả thông điệp tích cực về ý thức bảo vệ sức khoẻ để có thêm nhiều mùa Tết luôn bên nhau.

Theo anh Trường, việc mua bảo hiểm ngày đầu năm có ý nghĩa tích cực, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện nay. Có bảo hiểm sức khỏe, anh Trường, chị Nga an tâm hơn về chi phí khám chữa bệnh cho gia đình và cũng khuyến khích người thân có trách nhiệm hơn với sức khoẻ của mình.