Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PTI trao thư viện tại Bình Phước

Sáng 25/3/2021, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki và Tổ chức Korea Food for the Hungry International (KHFI) đã tổ chức lễ bàn giao thư viện cho học sinh tại trường Tiểu học Tân Thành B, xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Tổng giá trị của thư viện là 400 triệu đồng.

PTI trao thư viện tại Bình Phước PTI trao thư viện tại Bình Phước

Thư viện có tổng diện tích 90m2, gấp đôi chiều rộng so với quy định tiêu chuẩn về trường phổ thông thư viện của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các thiết bị trang bao gồm tủ và bàn, ghế đọc được tư vấn lắp đầy đủ, bảo đảm sẵn sàng đi vào sử dụng ngay trong kỳ học này.

Ngoài ra, thư viện cũng được trang bị đa dạng 160 đầu sách về chủ đề nhằm hỗ trợ tối đa cho các trường dạy và học của thầy trò. Thư viện với không gian thoáng mát, rộng rãi được kỳ vọng sẽ giúp tăng cường sự tương tác giữa các thầy và trò, tạo dựng văn bản đọc cho các em học sinh.

Trước đó, vào tháng 02/2021, PTI trao tặng 01 phòng học và thiết bị giảng dạy giá trị hơn 1 tỷ đồng cho thầy trò trường Tiểu học Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó, để hỗ trợ các em học sinh nghèo khó đấu tranh hơn nữa trong quá trình học, 20 chiếc xe đạp đã được gửi đến các em.

Bắt đầu từ năm 2015, PTI đã phối hợp cùng ký quỹ hóa DB Kim Jun Ki và KHFI triển khai rất nhiều dự án hỗ trợ cho giáo dục. Các hàng năm ngân sách cho hoạt động phát triển giáo dục của PTI up to gần 15 Tỷ đồng. Trong những năm qua, bên cạnh việc trao quyền học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, PTI cũng đã trao tặng 15 phòng đa năng, thư viện phòng cùng nhiều thiết bị giảng dạy có công nghệ hiện đại giúp đa dạng hóa phương thức truyền tải thông tin cho các trường học trên toàn quốc.

PTI đại diện cho biết, trong tương lai, doanh nghiệp này sẽ tiếp tục xây dựng các phòng học đạt chuẩn và trang các thiết bị. được học tập môi trường và sinh hoạt tốt nhất./.