Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống Covid-19

Số tiền ủng hộ được chuyển cho quỹ vaccine và các bệnh viện công trong tuyến đầu chống dịch.

Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống Covid-19 Trụ sở Bảo hiểm PVI tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ thể, Bảo hiểm PVI đã chuyển khoản một tỷ đồng mua vaccine Covid-19 ngay khi Bộ Tài chính thông báo về số tài khoản tiếp nhận đóng góp cho Quỹ vaccine của Chính phủ.

Đại diện Bảo hiểm PVI cho biết, trong tuần tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục ủng hộ một tỷ đồng cho các bệnh viện công trong tuyến đầu chống dịch. Quyết định này không chỉ thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Bảo hiểm PVI mà còn cho thấy tôn chỉ của hoạt động kinh doanh bảo hiểm là chia sẻ rủi ro.

Trước những diễn biến phức tạp của làn sóng Covid-19, là đơn vị dẫn đầu doanh thu phí gốc quý I thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với đội ngũ nhân viên trải đều khắp các tỉnh thành, Bảo hiểm PVI đã có những kế hoạch làm việc và ứng phó kịp thời. Doanh nghiệp này đảm bảo tuân thủ các quy định phòng chống dịch nhưng vẫn phát triển kinh doanh theo mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI còn khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thông qua website bán hàng trực tuyến hoặc ứng dụng PVIMobile. Nhờ đầu tư bài bản, mạnh mẽ vào công nghệ thông tin, trong bối cảnh hạn chế giao dịch trực tiếp, nền tảng công nghệ thông tin hiện đại của Bảo hiểm PVI đã giúp các khách hàng có những trải nghiệm giao dịch online an toàn và bảo mật. Đây là một trong những lý do giúp nhịp tăng trưởng của Bảo hiểm PVI tiếp tục đi lên bất chấp dịch Covid-19.

Kết thúc quý I/2021, tổng doanh thu của Bảo hiểm PVI đạt 2.894 tỷ đồng, hoàn thành 112,7% kế hoạch quý, tăng trưởng 11,1% so với cùng kỳ năm 2020. Lợi nhuận trước thuế là 171 tỷ đồng, hoàn thành 112,8% kế hoạch quý và tăng trưởng 10 % so với cùng kỳ năm 2020. Bảo hiểm PVI đặt mục tiêu tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về chỉ tiêu kinh doanh và lợi nhuận.