Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BIC lần thứ 10 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 10 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

BIC lần thứ 10 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Gần hai thập kỷ trôi qua kể từ năm 2003, sáng kiến tạo dựng và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) - VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 (lần thứ 18) tôn vinh những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19. Tôn vinh những sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng. 

Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 đã được khảo sát, bình xét dựa trên hồ sơ đăng ký tham dự của các doanh nghiệp, cũng như đề cử của các hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng, các chuyên gia nghiên cứu thương hiệu trên cả nước và ban biên tập, bạn đọc của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times. Những doanh nghiệp trong các ngành này đã bền bỉ xây dựng thương hiệu trong nhiều năm qua và trở thành những đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín của Việt Nam.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và ảnh hưởng sâu rộng tới toàn bộ nền kinh tế nói chung và thị trường bảo hiểm nói riêng, hoạt động kinh doanh của BIC 2020 - 2021 vẫn duy trì được những bước tiến tích cực và bền vững. Vừa qua, tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới - A.M. Best đã tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC năm 2021 là B++ (Tốt). Tạp chí Forbes Việt Nam cũng vừa công nhận BIC là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021, với giá trị thương hiệu được định giá ở mức 10 triệu USD./.