Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VNI lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức. Sự kiện đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp VNI được tôn vinh danh hiệu này và là một trong 7 công ty bảo hiểm nhận giải năm nay.

VNI lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam Đại diện VNI nhận giải thưởng ''Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021''

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 tràn tới hay khi thiên tai hoành hành, dù trong bất kỳ tình huống nào VNI vẫn luôn vững vàng đảm bảo hoạt động kinh doanh. Đây là kết quả từ các chiến lược và giải pháp linh hoạt của ban lãnh đạo trước biến động của thị trường. VNI cũng là số ít doanh nghiệp không cắt giảm lao động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, thậm chí tăng trưởng quy mô nhân sự bất chấp dịch bệnh. Các chế độ đối với người lao động như: lương, thưởng & chế độ phúc lợi; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm thất nghiệp...vv đều được thực hiện đúng quy định, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời nhằm chung tay cùng người lao động vượt qua khó khăn. 

Song song với đó, việc phát triển thương hiệu cũng là mục tiêu quan trọng hàng đầu của VNI. Ngay đầu năm, VNI Nam Định và VNI Tiền Giang chính thức ra mắt nhằm khai thác tốt thị trường tiềm năng ở các địa bàn này. Hiện mạng lưới VNI có 45 công ty thành viên, 1 Văn phòng đại diện miền Nam, hàng trăm đại lý, cộng tác viên cùng hơn 1.600 nhân sự trên toàn quốc. Chuyển đổi số thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả Covid-19 được xem là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân và cũng là “cú hích” cho những sáng tạo và thay đổi đột phá trong phương thức sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. 

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, VNI đã triển khai nhiều giải pháp tức thời mang đến dịch vụ mua bảo hiểm online tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, VNI nhanh chóng triển khai cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email cũng như đa dạng hóa các kênh bán bảo hiểm trực tuyến như: website: ebhhk.com.vn, App My VNI Client, Tổng đài CSKH 1900 969690, các đối tác nền tảng công nghệ như Moncover, Boltech, Savemoney... sàn thương mại điện tử lazada, shopee. Các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến này ngày càng được ưa chuộng bởi khách hàng vẫn được tư vấn trực tiếp, giải thích cặn kẽ mà không hạn chế về mặt thời gian và địa lý. Toàn bộ quy trình bán hàng, theo dõi, đối soát và giám sát đều được thực hiện online đảm bảo an toàn, minh bạch. Kết quả 8 tháng đầu năm 2021 của VNI, tổng doanh thu đạt 1.338 tỷ đồng trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 1.262 tỷ đồng (tăng trưởng 23% so với cùng kỳ). Như vậy, theo quy mô doanh thu, VNI đứng thứ 10/31 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tăng 1 bậc so với năm 2020.

Hầu hết các nghiệp vụ của VNI đều tăng trưởng tốt, có nghiệp vụ tăng trưởng trên 60%. Mạng lưới VNI có 45 công ty thành viên, 1 văn phòng miền Nam cùng hàng trăm phòng kinh doanh khu vực trên toàn quốc. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 -2021” chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực lao động nghiêm túc và nhiệt huyết của tập thể CBNV đặc biệt trong giai đoạn thách thức vừa qua. Phát huy những thành quả đã gặt hái; VNI liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh các sáng tạo đột phá về sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội trong thời gian tới./.

Theo VNI