Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Fubon Life Việt Nam khai trương Tổng Đại lý tại Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 05/11/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã cùng Công ty TNHH Tổng đại lý Phát Lộc khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát và gây ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự ra đời của Tổng đại lý Tân Bình là sự nỗ lực của Fubon Life Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng những giải pháp quản lý và dự phòng tài chính hiệu quả.

Fubon Life Việt Nam khai trương Tổng Đại lý tại Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tổng Đại lý Tân Bình được đặt tại Số 46, phố Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là nơi có mật độ dân cư đông đúc, tập trung nhiều cơ quan, trường học, bệnh viện. Đây là cơ hội để thương hiệu Fubon Life Việt Nam tiếp cận và phục vụ nhu cầu bảo hiểm của đông đảo khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, quận Tân Bình là khu vực phát triển kinh tế mạnh và tích cực, có ưu thế về ngành thương mại – dịch vụ, đây cũng là một yếu tố giúp Fubon Life Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn quận và toàn thành phố, nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và thiết lập các kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình thông qua các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam, giúp người dân trong khu vực chuẩn bị sẵn sàng một nguồn tài chính dự phòng để chữa bệnh, chuẩn bị cho tương lai giáo dục của con trẻ hay an nhàn hưởng thụ cuộc sống về hưu, đảm bảo chất lượng cuộc sống trước những biến cố khôn lường có thể xảy ra trong  tương lai.

Ông Rick Chiang - Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, việc thành lập Tổng Đại lý Tân Bình của Fubon Life Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong chiến lược phát triển mạng lưới dịch vụ tại thị trường miền Nam nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, đặc biệt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, hiệu quả với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Việc khai trương văn phòng mới này cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Fubon Life Việt Nam trong việc không ngừng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Đây là Tổng đại lý tiếp theo được xây dựng theo “Mô hình Văn phòng Tổng đại lý chất lượng cao” đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Fubon Life Việt Nam. Theo đó, mô hình mới này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt từ hệ thống văn phòng hiện đại, hình ảnh thương hiệu đến dịch vụ khách hàng đồng bộ. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm một cửa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, đơn giản tại đây sẽ giúp khách hàng hoàn tất giao dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Song song với việc Tổng đại lý Tân Bình đi vào hoạt động, Fubon Life Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục mở thêm các văn phòng Tổng đại lý tại nhiều địa phương trên cả nước trong thời gian tới, đồng thời mở rộng kênh phân phối hiện đại như như bancassurance...

Theo Fubon Life