Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MAP Life chi trả hơn 2.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Luôn đảm bảo trách nhiệm với khách hàng và đối tác theo đúng các cam kết trong hợp đồng bảo hiểm, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 700.000 khách hàng với số tiền hơn 2.000 tỷ đồng.

Vừa qua, MAP Life đã chi trả 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng N.T.H.S tham gia hợp đồng bảo hiểm của MAP Life thanh qua kênh phân phối ngân hàng Quốc Dân tại Vĩnh Long. Anh N.T.H.S khanh may đã tử vong do tai nạn khi đang lưu thanh trên đường. MAP Life đã nhanh chóng chia sẻ cùng gia đình và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh N.T.H.S với 01 tỷ quyền lợi bảo hiểm cơ bản và 01 tỷ quyền lợi bảo hiểm bổ sung do tai nạn. 

Trước đó, MAP Life cũng vừa thực hiện chi trả cho 04 khách hàng là chị Đ.M.H, anh N.V.M, anh N.H.L và anh V.T.H tại các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Quốc Dân tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Hưng Yên, Thái Bình với tổng số tiền chi trả là 2,05 tỷ đồng.

Chị Đ.M.H và anh N.V.M tham gia bảo hiểm nhân thọ của MAP Life để bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình với số phí bảo hiểm hàng năm 24,8 triệu đồng bao gồm phí bảo hiểm sản phẩm chính Gia Đình Là Nhà và các sản phẩm bổ trợ. Không may phát hiện mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, chị Đ.M.H và anh N.V.M đã được chi trả 1,06 tỷ đồng cho quyền lợi bảo vệ 116 danh mục bệnh hiểm nghèo phổ biến tại Việt Nam. 

Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng bảo hiểm đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống, giảm bớt gánh nặng tài chính, và nỗi lo chi trả viện phí khi rủi ro. 

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005, MAP Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực bancassurance. Các sản phẩm của MAP Life được triển khai đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thường xuyên thay đổi của khách hàng trong các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời với sự kết hợp của các sản phẩm bảo hiểm hiện có và các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. MAP Life hiện đang nhận được sự tin tưởng của hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc./.