Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Phú Hưng Life nâng tầm cho phụ nữ vùng Mê Kông tự tin tỏa sáng

Ngày 21/4/2022, Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý (Quỹ Đinh Thiện Lý) và Công ty cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tổ chức khóa tập huấn nâng cao kiến thức tài chính cho phụ nữ tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Đây là số đầu tiên của chuỗi tập huấn dành riêng cho phụ nữ tại các huyện thuộc địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Phú Hưng Life nâng tầm cho phụ nữ vùng Mê Kông tự tin tỏa sáng Đại diện Công ty Phú Hưng Life tài trợ ngân sách cho Hội Liên Hiệp Phụ Nữ huyện Châu Thành.

Với sứ mệnh đồng hành cùng người Việt để tạo ra những giá trị vững bền, thông qua chương trình tập huấn “Quản lý tài chính cho tưởng lai”, Phú Hưng Life muốn lan tỏa tinh thần nữ quyền mạnh mẽ, góp phần nâng cao kiến thức làm chủ tài chính trong cuộc sống. Từ đó thúc đẩy sự phát triển toàn diện về tài chính, giúp các chị em Mê Kông tự tin tỏa sáng.

Thành phần tham dự buổi tập huấn bao gồm đại diện Hội Liên Hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý và công ty Phú Hưng Life, cùng sự góp mặt của 100 học viên là cán bộ chủ chốt, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Châu Thành.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Kinh doanh của Phú Hưng Life chia sẻ “Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và hứng khởi khi được đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý thực hiện một hoạt động rất có ý nghĩa tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đó là mang lại tri thức, kỹ năng nền tảng và cơ bản để giúp cho các chị em phụ nữ có năng lực tốt hơn về quản lý tài chính cho gia đình mình. Công ty Phú Hưng Life đã và đang phát triển mạnh mẽ các hoạt động thiện nguyện tại các địa phương trong nước và sắp tới chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ý nghĩa này cũng Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý để mang lại các hoạt động thiết thực hơn cho xã hội”.

Bà Betty Jhuang - Giám Đốc điều hành Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý cũng có những chia sẻ ý nghĩa về chưởng trình “Trong những năm vừa qua, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý đã đến và hỗ trợ tại 63 tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi nhận ra rằng phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một cuộc sống hạnh phúc, bền vững cho gia đình như trong giáo dục con cái hoặc đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho gia đình,… Chính vì vậy, chúng tôi đã đặt mục tiêu hàng đầu là hỗ trợ tốt nhất cho mọi phụ nữ, để họ có được năng lực tốt hơn trong việc quản lý tài chính để giúp cho gia đình ngày càng phát triển, từ đó sẽ có nhiều đóng góp  tích cực hơn nữa cho xã hội. Chương trình tập huấn hôm nay sẽ là một khởi đầu, một nền tảng tốt để các chị em ứng dụng vào đời sống hằng ngày”

Không chỉ hỗ trợ về mặt kiến thức, tại sự kiện, Công ty Phú Hưng Life còn tài trợ ngân sách cho Quỹ từ thiện của Hội phụ nữ huyện Châu Thành như một hành động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “đồng hành” của doanh nghiệp. Ngoài ra, các học viên trong chương trình còn được hỗ trợ nâng cao nhận thức về lợi ích của bảo hiểm trong cuộc sống, cũng như các giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả của Phú Hưng Life để hướng đến một cuộc sống thịnh vượng, vững bền.

Để tiếp tục nâng tầm và đồng hành cùng phụ nữ vùng Mê Kông, chương trình tập huấn về quản lý tài chính dự kiến sẽ kéo dài sáu số xuyên suốt. Và đây chắn chắn sẽ là mở đầu cho các chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, để tạo nên những giá trị vững bền và góp phần xây dựng, phát triển vì một Việt Nam giàu mạnh./.