Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Sun Life Việt Nam khuyến khích sáng tạo từ nguyên liệu đã qua sử dụng

Khuyến khích tái sử dụng các nguồn phế thải, Sun Life Việt Nam phát động chương trình sáng tạo từ các vật liệu đã qua sử dụng, qua đó nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc bảo vệ môi trường, lan tỏa tinh thần sống xanh và hướng tới sự phát triển bền vững.

Sun Life Việt Nam khuyến khích sáng tạo từ nguyên liệu đã qua sử dụng

Sau gần hai tháng, chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các khách hàng tham gia với gần 200 tác phẩm, chủ yếu được sáng tạo từ vật liệu tái chế như chai nhựa, ống hút nhựa, vải, túi ni lông, giấy cũ… Mỗi tác phẩm là một kỳ công với tạo hình đẹp, mang đến một câu chuyện thiết thực, ý nghĩa, ẩn chứa những thông điệp với cộng đồng nhằm giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Ban giám khảo đã chọn ra 6 sáng tạo đặc biệt nhất (trong đó có 4 tác phẩm do giám khảo và 2 tác phẩm do công chúng bình chọn) cùng 40 tác phẩm xuất sắc.

Bốn tác phẩm đặc biệt do ban giám khảo lựa chọn, gồm “The Ocean” của Nguyễn Hoàng Thanh Phong được chế tạo từ giấy, nilon, ống hút đã qua sử dụng với thông điệp truyền tải sức sống của đại dương và chung tay bảo vệ đại dương. Tác phẩm “Ngồi đâu cũng cần ngồi đẹp” của Dương Hoàng Bảo Trân tạo nên từ kệ ti vi cũ; “Mô hình xương cá” của Lê Trương Trúc Linh thực hiện từ muỗng nhựa, dĩa nhựa, lõi giấy vệ sinh, lược nhựa, …; tác phẩm “Đèn Chùm” của Âu Ánh Tuyết được làm từ những chai nhựa vứt bỏ.

Ngoài ra, Sun Life Việt Nam cũng tổ chức các buổi trải nghiệm cho khách hàng để họ tự tay tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ vật liệu tái chế và sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động này trong tương lai, tạo cảm hứng cho lối sống bền vững, giảm lãng phí tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường./.