Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chuyên mục “An vui mỗi ngày” trên kênh VOV sức khỏe

Ngày 10/3/2020, Chuyên mục “An vui mỗi ngày” được phát sóng số đầu tiên trên kênh VOV sức khỏe tần số 89MHz. Chương trình này nằm trong dự án tuyên truyền do Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện bao gồm 36 số phát sóng trong khung giờ 17h45 đến 17h55 thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.

Chuyên mục “An vui mỗi ngày” trên kênh VOV sức khỏe

Vào thứ 3 hàng tuần, chuyên mục An vui mỗi ngày được thiết kế dưới dạng talkshow, trong đó, các chuyên gia trong và ngoài ngành trao đổi những thông tin mà khách hàng cũng như người dân còn chưa hiểu rõ như vì sao người dân còn ít tham gia bảo hiểm nhân thọ; giải đáp những ngộ nhận trong bảo hiểm nhân thọ; tiết kiệm trong bảo hiểm nhân thọ hay hình thành quỹ giáo dục cho con như thế nào; giải đáp những đồn đoán về bảo hiểm khi Chính Phủ yêu cầu ngưng triển khai các gói bảo hiểm Covid19… Những chủ đề này đều là những chủ đề người dân đang rất quan tâm.

Vào thứ 7 hàng tuần, chuyên mục được phát sóng theo dạng game trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Các câu hỏi xoay quanh các kiến thức chung về bảo hiểm nhân thọ, về giải thưởng hay các hoạt động xã hội của doanh nghiệp và các câu hỏi về kiến thức chung trong chăm sóc sức khỏe, đời sống xã hội. Số lượng câu hỏi về bảo hiểm nhân thọ chiếm 20% câu hỏi trong game. Để tham gia gameshow, người chơi phải tích cực tương tác và chia sẻ những “Khoảnh khắc an vui” ấn tượng qua địa chỉ email anvuimoingayvov@gmail.com, đó chính là tấm vé đưa người chơi đến với gameshow này.

Tính đến hết tháng 4/2020, chuyên mục “An vui mỗi ngày” đã phát sóng được 8 số phóng sự và 8 số gameshow.

Phương Giang (IAV)