Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Tập đoàn MetLife có tên trong tốp “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco…

Tập đoàn MetLife có tên trong tốp “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

Để được vinh danh trong danh sách này, Tập đoàn MetLife đã chứng minh năng lực – danh tiếng của mình thông qua 9 tiêu chí được Fortune và Korn Ferry đưa ra. Đó là sự sáng tạo, khả năng quản lý con người, sử dụng tài sản doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, chất lượng quản lý, sự bền vững về tài chính, giá trị đầu tư lâu dài, chất lượng sản phẩm/dịch vụ, tính cạnh tranh toàn cầu. 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MetLife - Michel Khalaf cho biết: "Sự công nhận này thuộc về tất cả nhân viên của MetLife, những người đang làm việc hàng ngày để xây dựng một tương lai vững vàng, hạnh phúc hơn cho khách hàng và cộng đồng trên toàn thế giới". 

Tại thị trường Việt Nam, MetLife hợp tác với Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) - một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC) để hình thành liên doanh Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife). 

Luôn hướng đến giá trị nhân văn, nỗ lực vì một cộng đồng hạnh phúc, suốt hành trình 10 năm hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỉ đồng cho hoạt động bồi thường và đáo hạn bảo hiểm. 

Dù 2023 là một năm đầy thách thức và nhiều biến động nhưng BIDV MetLife vẫn đạt doanh thu hơn 250 tỉ đồng từ hoạt động đầu tư và hơn 1.500 tỉ đồng từ hoạt động kinh doanh Bảo hiểm, giúp quản lý, định hướng cho hơn 70.000 khách hàng có được kế hoạch bảo vệ sức khỏe và giải pháp tài chính hiệu quả. 

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: "Kết quả kinh doanh ấn tượng này có được là nhờ sự cố gắng và phấn đấu của toàn thể nhân viên BIDV MetLife. Đồng thời, sự ghi nhận của Fortune là niềm tự hào to lớn đối với MetLife nói chung và BIDV MetLife nói riêng, là động lực để chúng tôi tiếp tục cống hiến, mang đến thêm nhiều sản phẩm, giải pháp và tổ chức thêm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa để lan toả giá trị nhân văn tốt đẹp cho xã hội"./.