Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VNI đồng hành cùng giải chạy Seabank Run For The Future

Bảo hiểm Hàng Không (VNI) cho biết, công ty là đơn vị đồng hành của Giải chạy Seabank Run For The Future “Cộng đồng chạy vì tương lai” diễn ra sáng ngày 5/11/2022 vòng quanh Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội với vai trò của Nhà tài trợ Học bổng - góp phần gây quỹ học bổng Ươm Mầm Ước Mơ.

VNI đồng hành cùng giải chạy Seabank Run For The Future

Giải chạy có quy mô lên tới 5.500 vận động viên tham gia, do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank) tổ chức nhằm hưởng ứng các phong trào thể dục thể thao cũng như tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng và kêu gọi cùng chung tay góp sức vì thế hệ trẻ, trao tặng học bổng cho các trẻ em nghèo hiếu học, gây quỹ học bổng Ươm Mầm Ước Mơ.

Với đường chạy đạt chứng nhận AIMS của Hiệp hội Marathon quốc tế, Giải Seabank Run For The Future là điều kiện thuận lợi với những VĐV bán chuyên nghiệp hướng tới thành tích cao. Từ đó, có thể sử dụng thành tích này làm một phần tiêu chí đăng ký dự những sự kiện marathon lớn khác.

Tham gia đa dạng ở nhiều nội dung thi, các VĐV của VNI hào hứng ghi dấu ấn riêng ở các cự ly như: 10km nam/nữ, cự ly 5km bán chuyên nghiệp nam/nữ, chạy 3km phong trào nam/nữ; nội dung 1,5km chạy tiếp sức dành cho gia đình.

Cũng tại sự kiện lần này, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Giám đốc Ban Phát triển Kinh doanh đại diện Tổng công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã trao tài trợ học bổng trị giá 20 triệu đồng gửi tặng quỹ Ươm Mầm Ước Mơ.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, thể hiện vai trò của doanh nghiệp đối với các hoạt động cộng đồng, nhiều năm qua, Bảo hiểm Hàng không (VNI) liên tục tham gia các sự kiện thể thao lớn và nhỏ nhằm góp phần tích cực xây dựng chuỗi giá trị vì tương lai bền vững./.