Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Phú Hưng Life tài trợ khám và phát thuốc miễn phí cho người dân Hà Tĩnh

Ngày 10/02/2023, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) phối hợp cùng Ủy ban xã Thanh Bình Thịnh (tỉnh Hà Tĩnh), Quỹ Hỗ Trợ Cộng Đồng Đinh Thiện Lý và đội ngũ các Y Bác sĩ tổ chức chương trình Khám và Cấp phát thuốc miễn phí của cho gần 200 người dân thuộc diện hộ nghèo, người già tại địa phương.

Phú Hưng Life tài trợ khám và phát thuốc miễn phí cho người dân Hà Tĩnh

Chương trình nằm trong khuôn khổ của hoạt động “Khỏe cùng Phú Hưng Life” được tổ chức trên nhiều địa phương nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn và giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho người dân khó khăn. Sự kiện đã mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu vùng xa. Chương trình từ thiện diễn ra với gần 20 bác sĩ, dược sĩ từ các Phòng khám Đa Khoa Bắc Sài Gòn, Phòng khám Đa Khoa Sài Gòn Tân Thuận và y tế địa phương tham gia. Bên cạnh hoạt động chính như thăm khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe, Phú Hưng Life còn mang đến gần 200 phần quà nhu yếu phẩm dành tặng cho người dân tham dự.

Gần một thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, Phú Hưng Life luôn hoạt động với sứ mệnh góp phần tạo dựng những giá trị bền vững và lâu dài cho cuộc sống. Minh chứng cho những điều đó từ những năm đầu thành lập đến nay, Công ty đã cùng phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cộng đồng như cấp phát thuốc miễn phí, đi bộ gây quỹ từ thiện, quyên góp xe lăn, hoặc nổi bật là chuỗi hoạt động tập huấn tài chính cho phụ nữ Mekong. Chương trình tập huấn này đã giúp cho nhiều chị em phụ nữ Mekong có kiến thức tốt hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân và gia đình. Bên cạnh đó, Phú Hưng Life cũng đã thường xuyên tự tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân, kết hợp cùng Quỹ bảo trợ trẻ em các tỉnh phía Bắc để trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước.

Hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Phú Hưng Life sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian sắp tới, nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, hướng đến cuộc sống thịnh vượng, vững bền cho đất nước và con người Việt Nam./.