Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm số OPES hỗ trợ khách hàng khai báo tổn thất online để giải quyết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi

Đến ngày 11/9/2024, Bảo hiểm số OPES đã ghi nhận tổng cộng 144 yêu cầu bồi thường về bảo hiểm vật chất xe cơ giới và nhà tư nhân liên quan đến siêu bão Yagi với số tiền chi trả ước tính lên tới hơn 3 tỷ đồng. Con số này còn tăng thêm do mưa bão còn tiếp tục diễn biến xấu và nhiều địa phương còn mất liên lạc, chưa thể thực hiện khai báo. Nhờ số hóa toàn bộ quy trình bồi thường, khách hàng của OPES đã được hỗ trợ hết sức nhanh chóng và thuận tiện khi gặp khó khăn trong việc khai báo tổn thất do bão.

Bảo hiểm số OPES hỗ trợ khách hàng khai báo tổn thất online để giải quyết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi Một trường hợp bị mái tôn sập đè vào xe làm hư hỏng lớn phần đuôi xe khi đang đỗ tại nơi gửi

Ngay sau siêu bão Yagi, tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 của OPES liên tục nhận được các cuộc gọi thông báo tổn thất do bão. Nhờ vậy, các khách hàng của OPES đều được hỗ trợ kịp thời, được hướng dẫn tận tình cách thức khai báo tổn thất bằng các hình thức trực tuyến, không cần giấy tờ trong lúc gặp khó khăn trong việc di chuyển, đi lại do hậu quả của cơn bão.

Các tổn thất được ghi nhận ở 15 tỉnh, thành phố phía Bắc, trong đó nhiều nhất là Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh và Nam Định.

Hiện nay, OPES đã khẩn trương và chủ động phối hợp với các bên liên quan xử lý hồ sơ yêu cầu bồi thường trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời OPES cũng phân công cán bộ chuyên trách thực hiện rà soát và tổng hợp hàng ngày các yêu cầu bồi thường từ khách hàng, trực tiếp tham gia giám định nhằm giải quyết bồi thường nhanh, hỗ trợ khách hàng khắc phục và giảm thiểu thiệt hại, xử lý tạm ứng bồi thường nhằm giúp khách hàng sớm ổn định sản xuất, kinh doanh. OPES chủ trương bồi thường đầy đủ hoặc áp dụng mức giảm trừ thấp nhất với các trường hợp không thông báo ngay, không giữ hiện trường do tình huống bất khả kháng. Song song, OPES cũng tiếp tục theo dõi thông tin, tổng hợp tình hình và hỗ trợ tối đa cho khách hàng tại các địa phương bị ngập lụt, lũ quét và sạt lở do hoàn lưu của bão Yagi.

Trước đó, OPES đã gửi thông tin khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng các biện pháp tránh bão, bảo vệ con người, tài sản ngay khi nhận được thông tin cảnh báo về quy mô của siêu bão, nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại phòng ngừa tổn thất thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

Để khai báo thông tin và nhận bồi thường nhanh chóng, khách hàng cần thực hiện ngay các thao tác sau:

•           Chụp ảnh/ghi hình lại hiện trường xảy ra tổn thất

•           Gửi hình ảnh và thông báo ngay cho Công ty bảo hiểm OPES (Hotline: 1800 558855)

•           Thông báo cơ quan chức năng trong trường hợp giám định viên không thể tới ngay hiện trường

Đồng thời khách hàng có thể truy cập website opes.com.vn hoặc tải app OPES tại: https://bit.ly/opesdownloads để khai báo tổn thất với OPES.

Trong thời gian này, OPES khuyến cáo khách hàng lưu ý theo dõi thông tin liên tục và tuân thủ theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng về các giải pháp bảo vệ tính mạng và tài sản, phòng chống những rủi ro có thể xảy ra trong và sau cơn bão./.

Ngọc Châm đưa tin