Dấu ấn “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life sau 4 tháng triển khai
Khởi động từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam, đến tháng 9, chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) với tên gọi “Trao bảo vệ, trọn an tâm” đã đi được nửa chặng đường và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộn g đồng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Sự kiện “Trao bảo vệ, trọn an tâm” tại Đà Nẵng
Bốn
tháng lan tỏa yêu thương
Gần 700 triệu đồng kinh phí hỗ
trợ, trao tặng gần 970 hoàn cảnh khó khăn tại 19 huyện, xã của 13 tỉnh, thành
phố trên cả nước là những con số ấn tượng mà hành trình “Trao bảo vệ, trọn an
tâm” của Hanwha Life đã thực hiện được trong tháng 6, 7, 8 và 9, miệt mài lan tỏa
yêu thương đến những địa phương cần được chia sẻ của Việt Nam.
Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam
đã tổ chức thành công các sự kiện trao tặng tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Trà
Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, Sóc Trăng,
Quảng Trị, Thái Nguyên chỉ trong 4 tháng vừa qua. Tại mỗi tỉnh, thành, công ty
phối hợp cùng chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể để tổ chức trao
tặng những phần quà ý nghĩa như học bổng, xe đạp và những phần quà hỗ trợ tài
chính đến các hoàn cảnh kém may mắn bao gồm phụ nữ, hộ gia đình khó khăn, người
khuyết tật, …
Trong đó, Hanwha Life Việt Nam
dành nhiều ngân sách và nguồn lực cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các em học sinh
thông qua các hỗ trợ về giáo dục, vì thế hệ trẻ sẽ tạo ra tương lai bền vững và
xem đây là chìa khóa tạo nên nguồn cảm hứng, động lực phát triển, mang lại cho
thế hệ trẻ khả năng tiếp cận những cơ hội mới.
Bên cạnh đó, chương trình còn
mang đến nhiều hoạt động nâng cao tinh thần nhằm khơi mở sự sáng tạo cho trẻ
em. Điển hình là cuộc thi vẽ tranh “Bay cao ước mơ cùng Hanwha Life” tại Bình
Chánh, Tp.HCM đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của gần 100 em nhỏ
tại địa phương.
Mỗi một vùng đất mà Hanwha
Life đặt chân đến đều nhận được sự cảm kích và khen tặng từ phía chính quyền và
người dân địa phương. Vượt lên trên những giá trị vật chất, hành trình “Trao bảo
vệ, trọn an tâm” còn là nguồn động viên giúp nhiều hoàn cảnh vượt lên khó khăn,
gợi mở niềm tin và hy vọng cho tương lai.
“Đối với Hanwha Life Việt Nam,
hỗ trợ cộng đồng là việc làm quan trọng song hành cùng hoạt động kinh doanh. Bởi
chúng tôi tin rằng, khi cùng nhau chung tay, những điều tốt đẹp sẽ ngày một lan
rộng, và khoảng cách giữa hiện thực với ước mơ cũng sẽ dần được rút ngắn”, đại
diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Hành trình ý nghĩa “Trao bảo vệ,
trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam vẫn chưa dừng lại, vẫn tiếp tục đặt chân
đến những địa phương mới như Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương để mang tới nhiều
hơn nữa những nụ cười và giá trị thiết thực cho cộng đồng.
Phát
triển bền vững khởi phát từ sự “tín nhiệm”
Vào đầu tháng 9, tập đoàn
Hanwha Life Hàn Quốc được Fitch Rating - một trong những tổ chức xếp hạng tín
nhiệm hàng đầu trên thế giới nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm từ mức "A/Ổn
định" lên "A/Tích cực". Trước đó, Hanwha Life Hàn Quốc cũng đã
được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm lớn là S&P, Moody's, Korea Corporate
Ratings, Korea Credit Ratings, và NICE Credit Ratings đồng loạt nâng hạng triển
vọng tín nhiệm trong năm nay.
Tập đoàn Hanwha Life được
Fitch Ratings đánh giá cao khả năng duy trì sự ổn định tài chính và sinh lời, sức
mạnh thương hiệu uy tín, khả năng bán hàng vượt trội, và vị trí vững chắc trên
trường quốc tế.
Việt Nam là một thị trường trọng
điểm của Hanwha Life với cam kết phát triển lâu dài bền vững. Với những thành
công của Hanwha Life trên thị trường quốc tế, Hanwha Life Việt Nam được kế thừa
những giá trị cốt lõi, nền tảng tài chính vững chắc và các chiến lược kinh
doanh hiệu quả, kiên định hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân
thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.
Song song với các hoạt động vì
cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam không ngừng đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát
triển đa dạng danh mục sản phẩm từ bảo vệ, đầu tư, tích lũy, phòng ngừa rủi ro,
tai nạn, sức khỏe, giáo dục. Có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như “Life
Fun:D - Sống thỏa chất”, “Tôi chọn an yên”, “An khang tài lộc”,... được “đo ni
đóng giày” riêng cho người Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều lứa tuổi và
giai đoạn trong cuộc đời.
Trong vòng ba năm trở lại đây,
Hanwha Life Việt Nam đã chi hơn 1.250 tỉ đồng quyền lợi cho hơn 150.000 trường
hợp, liên quan đến: điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm
nghèo... Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2024, công ty đã chi trả gần 307 tỉ đồng quyền
lợi bảo hiểm cho hơn 32.000 trường hợp, tăng 9% tỉ đồng so với cùng kỳ năm
ngoái. Thời gian giải quyết quyền lợi trung bình cũng đã giảm từ hơn 3 ngày xuống
chỉ còn 2 ngày.
Ghi nhận cho những đóng góp nổi bật cho xã hội, Hanwha Life Việt Nam được Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong 3 năm liên tiếp (2021-2022- 2023). Mới đây, công ty tiếp tục được trao tặng danh hiệu “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024) tại lễ công bố của Vietnam Report. Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự nhận hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố./.