MB Life giải bài toán áp lực cho người trụ cột
Đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược phát triển, MB Life chính thức ra mắt gói giải pháp bảo hiểm “Người Trụ Cột” – sản phẩm bảo vệ toàn diện cho những người đóng vai trò làm chủ gia đình, tiếp nối cam kết đồng hành và nâng tầm bảo vệ người Việt.
Hành trình 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam giúp cho MB Life thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tài chính của nhiều khách hàng. Công ty đã không ngừng cải tiến, thiết kế “đo ni” nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế của từng giai đoạn cuộc đời và được thị trường đón nhận tích cực. Với “Người Trụ Cột”, MB Life tiếp tục mang đến giải pháp linh hoạt và vượt trội hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người làm chủ kinh tế gia đình.
Trong bối cảnh chi phí y tế
tăng nhanh hơn lạm phát tới 1,6 lần (theo báo cáo Aon 2022–2024) và bệnh lý
nghiêm trọng ngày càng phổ biến, gói sản phẩm bảo hiểm “Người Trụ Cột” ra đời
giúp những người đóng vai trò làm chủ gia đình chủ động ứng phó với rủi ro, bảo
vệ sức khỏe và tài chính cho tương lai của cá nhân và người thân tự tin theo đuổi
hành trình sống của mình.
Bảo
vệ toàn diện trước bệnh hiểm nghèo
Sản phẩm mang đến quyền lợi nổi
bật với phạm vi bảo vệ lên tới hơn 140 bệnh lý nghiêm trọng, bao gồm ung thư, đột
quỵ, tiểu đường… Khách hàng được chi trả nhiều lần cho các nhóm bệnh khác nhau,
với tổng quyền lợi lên đến 460% số tiền bảo hiểm, giúp duy trì dòng tài chính
gia đình ngay cả khi biến cố xảy ra.
Linh
hoạt bảo vệ – hỗ trợ thu nhập và điều trị
“Người Trụ Cột” chi trả 100%
viện phí và chi phí phẫu thuật, nhân đôi quyền lợi khi điều trị tại ICU và nhân
ba lần khi điều trị bệnh hiểm nghèo. Gói bảo hiểm còn bảo vệ hơn 90 loại phẫu
thuật, tổng quyền lợi tối đa 1 tỷ đồng, mang lại sự an tâm vững vàng cho khách
hàng và gia đình.
Giải
pháp tài chính kết hợp đầu tư – bảo vệ – kế thừa
Bên cạnh bảo vệ, sản phẩm còn
mang lại lãi suất đầu tư cạnh tranh từ Quỹ liên kết chung của MB Life, với mức
cam kết tối thiểu 3,5% trong năm đầu tiên. Khách hàng được thưởng duy trì hợp đồng
định kỳ lên đến 200% phí bảo hiểm cơ bản, và nhận quyền lợi “Sống An” từ 66 tuổi
– khoản tích lũy tương đương 15% số tiền bảo hiểm như một phần tri ân cho hành
trình bền bỉ của người trụ cột.
“Người Trụ Cột” phù hợp với mọi
độ tuổi từ 30 ngày đến 70 tuổi, cho phép linh hoạt tăng/giảm số tiền bảo hiểm,
rút tiền hoặc đóng thêm phí đầu tư tùy nhu cầu tài chính, đồng thời duy trì quyền
lợi bảo vệ dài hạn đến 100 tuổi.
Đại diện MB Life chia sẻ: “Người
Trụ Cột không chỉ là một sản phẩm bảo hiểm mà còn là lời cam kết đồng hành của
MB Life với mỗi gia đình Việt. Chúng tôi mong muốn mang đến sự an tâm, giúp
khách hàng chủ động bảo vệ tài chính và sức khỏe để những người thân yêu luôn
được an toàn, hạnh phúc.”
Trước đó, MB Life cũng đã giới
thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới như: An Vui Trọn Đời; Bảo hiểm Bệnh
lý nghiêm trọng (phiên bản Trẻ em, Tiêu chuẩn, Nâng cao); Bảo hiểm Chăm sóc Sức
khỏe; Phụ Nữ Tỏa Sáng; Toàn Gia Hạnh Phúc, khẳng định cam kết đưa bảo hiểm đến
gần hơn với nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng.
Trên hành trình hiện thực hóa
sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc”, MB Life tiếp tục đầu tư vào
công nghệ và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, minh bạch, kết hợp giữa bảo
vệ và đầu tư hiện đại – hướng tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy
của mỗi cá nhân và gia đình Việt./.





































(1).jpg)







.jpg)














