Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Shinhan Life Việt Nam trao tặng thiết bị học tập và phòng đa chức năng cho Làng trẻ em SOS Đà Nẵng

Công ty TNHH Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) vừa trao tặng cho Làng trẻ em SOS Đà Nẵng gói tài trợ gần 150 triệu đồng chi phí sửa chữa, cải tạo và mua sắm trang thiết bị cho phòng đa chức năng của làng.

Shinhan Life Việt Nam trao tặng thiết bị học tập và phòng đa chức năng cho Làng trẻ em SOS Đà Nẵng Ông Bae Seung Jun - Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, trao tặng gói tài trợ cho làng SOS Đà Nẵng.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Shinhan Life Việt Nam đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam. Năm 2022, Shinhan Life cũng đã gửi trao 15 bộ máy tính và trang bị tủ thuốc cộng đồng cho 15 nhà gia đình tại Làng trẻ em SOS Hà Nội.

Với hoạt động tập trung phục vụ cho việc học tập và phát triển các kỹ năng ngoại khóa cho trẻ em làng SOS Đà Nẵng, Shinhan Life Việt Nam mong muốn tạo điều kiện cho các em có một không gian học tập và giải trí riêng, tăng thêm cơ hội tiếp cận những kỹ năng kiến thức mới, phục vụ việc học tập ngày càng tốt hơn. Hy vọng hỗ trợ nhỏ nhưng ý nghĩa này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho các con của Làng trẻ em SOS Đà Nẵng.

Song song với việc tài trợ hiện vật và trang thiết bị cho Làng trẻ em SOS, Shinhan Life Việt Nam tập trung chú trọng đến sự phát triển độc lập của mỗi cá nhân. Từ tháng 06/2023, Shinhan Life Việt Nam hợp tác cùng BNJ Việt Nam triển khai chương trình giáo dục dành cho trẻ em, thanh thiếu niên Làng trẻ em SOS Việt Nam có độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi, hiểu về những giá trị của bản thân và giá trị lãnh đạo trong chương trình “iLead Leadership Values” của TS. John C. Maxwell. Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 5 tháng, năm học đầu tiên của chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đặc biệt trong năm 2023, Shinhan Life Việt Nam đã thực hiện nhiều công tác xã hội có ý nghĩa thiết thực hướng đến thế hệ trẻ, đặc biệt trao cơ hội cho trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, để các em có một tương lai tươi sáng hơn. Cụ thể, tháng 9/2023, Shinhan Life đã đến thăm và trao tặng 150 triệu đồng chi phí điều trị và hơn 120 phần quà cho bệnh nhi khoa Huyết học lâm sàng tại Bệnh viện Nhi đồng thành phố. Bên cạnh đó, Shinhan Life Việt Nam cũng triển khai công tác trao tặng hàng nghìn suất ăn miễn phí vào mỗi dịp lễ tết dành cho các bệnh nhi và gia đình tại Bệnh viện Nhi đồng. Song song đó, Shinhan Life Việt Nam vẫn đang tiếp tục triển khai trao tặng miễn phí hơn 50.000 hợp đồng bảo hiểm Bệnh ung thư máu “Shinhan – An Bình”.

Hiểu được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của doanh nghiệp đến sự phát triển bền vững của xã hội, đại diện Shinhan Life Việt Nam bày tỏ sự cam kết sẽ nối dài các hoạt động san sẻ trách nhiệm cộng đồng trên hành trình phát triển bền vững của công ty tại thị trường Việt Nam./.