Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung

Trong hai ngày 17/5 và 18/5/2024 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 200 suất tiền mặt với tổng trị giá 200 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung

Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và tinh thần tương thân tương ái, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn góp phần sẻ chia cùng người dân miền Trung thường xuyên gánh chịu thiệt hại do thời tiết khắc nghiệt, nhằm tiếp thêm động lực giúp bà con khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và vươn đến tương lai tốt đẹp hơn.

Theo đó, trong hai ngày 17/5 và 18/5/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 200 suất tiền mặt với tổng trị giá 200 triệu đồng, mỗi suất là 1 triệu đồng cho 100 hộ dân ở 3 xã Phước Đức, Phước Mỹ và Phước Năng, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam và 100 hộ dân tại xã Nghĩa Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, do Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung với tổng số tiền tài trợ 600 triệu đồng tại 6 tỉnh thành bao gồm Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Khánh Hòa và Ninh Thuận.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, trong đó hỗ trợ 13,8 tỷ đồng cho 16.800 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc./.

Chú thích ảnh: Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (phải) trao biểu trưng số tiền tài trợ cho Ông Hồ Văn Phen, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Ngọc Châm đưa tin