Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 chính thức ra mắt

Mới đây, ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 của Công ty cổ phần tư vấn Ideal Life chính thức ra mắt với nhiều tính năng vượt trội.

Ứng dụng bảo hiểm bỏ túi IZIon24 chính thức ra mắt

Ideal Life, một start-up của người Việt, ước vọng mang đến sự bảo vệ đáng tin cậy cho người Việt qua những ứng dụng thông minh, tiện lợi để cải thiện chất lượng cuộc sống. 

IZIon24 tích hợp quy trình chọn lựa bảo hiểm, điền thông tin, thanh toán, quản lý hợp đồng và yêu cầu bồi thường ngay trên ứng dụng. Quy trình yêu cầu bồi thường được thiết lập sẵn, rõ ràng và minh bạch. Người mua bảo hiểm chỉ cần làm theo hướng dẫn trên ứng dụng là có thể nhận bồi thường bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho các vấn đề viện phí hay sự cố.

 Chỉ cần một lần chạm duy nhất là có thể tái tục gói bảo hiểm cũ hay mua sản phẩm bảo hiểm cho người thân và dễ dàng quản lý hợp đồng mọi lúc, mọi nơi. Điểm vượt trội của IZIon24 là tính năng so sánh nhiều sản phẩm bảo hiểm cùng một thời điểm. 

Ngoài Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm trợ cấp tiền mặt,… IZIon24 có danh mục đa dạng như: Bảo hiểm sốt xuất huyết, Bảo hiểm ung thư vú, Bảo hiểm nam giới (Adam Care)… đến từ những công ty bảo hiểm lớn và uy tín như: Bảo Minh, Bảo Việt, PVI, Bảo Long… và vẫn đang tiếp tục cập nhật.