Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá 731 triệu USD

Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá 731 triệu USD

Phát triển bền vững giúp giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng mạnh, đạt 731 triệu USD 

Đây là năm thứ 7 Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand tổ chức sự kiện Brand Finance Vietnam Forum 2022. Đây cũng sẽ là sự kiện thường niên của Brand Finance tại Việt Nam nhằm công bố giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng thời tôn vinh Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2022. 

Đáng chú ý trong số những thương hiệu nổi bật năm nay trong Top 50, Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu “Thương hiệu bảo hiểm giá trị nhất Việt Nam 2022”. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá 731 triệu USD, tăng gần 3 lần và đứng thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022. 

Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là một trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.

 Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam - bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).

 Giá trị của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng 36%. Bảo hiểm (+ 116%), bất động sản (+ 105%) và cơ khí & xây dựng (+ 61%), là những ngành tăng trưởng nhanh hơn trong khi viễn thông, ngân hàng và thực phẩm, đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị của bảng xếp hạng. Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2022. Sự kiện cũng là một cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau với sự góp mặt của những diễn giả uy tín, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu, định giá thương hiệu. 

“Bất chấp đại dịch, Việt Nam vẫn duy trì được sự ổn định kinh tế và hiện có một thị trường đang phát triển nhanh chóng và ngày càng trở nên đa dạng hơn. Tuy nhiên, để tiếp tục phát triển về giá trị thương hiệu và giúp đất nước chuyển từ định hướng sản phẩm sang định hướng tiếp thị và thương hiệu, các thương hiệu Việt Nam cần cởi mở để thay đổi, phản ứng nhanh, đa dạng hóa và trở nên minh bạch hơn với tất cả các bên liên quan” - ông Alex Haigh, Giám đốc Điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương nhấn mạnh.

Bảo hiểm Bảo Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sáng kiến chuyển đổi số 

Bên cạnh sự phát triển chung toàn Tập đoàn, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt được coi là một đơn vị có nhiều thành tích và giải thưởng uy tín. Bảo hiểm Bảo Việt luôn bền bỉ đi theo định hướng phát triển bền vững với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm…, nâng cao trải nghiệm khách hàng, khẳng định những bước đi vững chắc của tên tuổi hàng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. 

Phát triển trên nền tảng chất lượng, tiêu chuẩn đã chinh phục được thị trường trong nước lẫn quốc tế, Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp phi nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Global Business Outlook – tạp chí uy tín hàng đầu vinh danh “Sáng kiến chuyển đổi số năm 2022 - Việt Nam” (Best Digital Transformation Initiatives – Insurance Sector - Việt Nam) thông qua hàng loạt giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Giải thưởng Global Business Outlook đã một lần nữa khẳng định cho chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh, thích ứng của Bảo hiểm Bảo Việt trên thị trường bảo hiểm Việt Nam./.