Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo Minh đạt thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul

Ngày 6/12 vừa qua, tại Văn phòng Trụ Sở Chính của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh), đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul (SGI).

Bảo Minh đạt thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Bảo lãnh Seoul Ông Phạm Minh Tuân (bên trái) cùng ông Hwang Eui Tak (bên phải) ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Minh Tuân, Phó Tổng Giám đốc Bảo Minh, cùng đại diện các phòng ban chức năng Bảo Minh. Về phía SGI có ông Hwang Eui Tak, Phó Tổng Giám đốc, cùng đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên của SGI cùng tham dự.

Với lịch sử thành lập lên đến hơn 28 năm và sẽ cán đích doanh thu trong năm 2022 vượt mức 6.000 tỷ đồng, Bảo Minh đã đạt được thỏa thuận hợp tác với công ty SGI trong lĩnh vực Bảo hiểm bảo lãnh & Tái bảo hiểm.

Được biết, SGI được thành lập từ năm 1969, là đơn vị duy nhất và lớn nhất tại Hàn Quốc chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh tổng hợp. Đồng thời cũng là đơn vị có thị phần đứng đầu về bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng tại Hàn Quốc, được S&P xếp hạng tín nhiệm mức A+, Fitch Rating đánh giá ở mức AA-.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra, tạo tiền đề cho sự phát triển của mảng bảo hiểm bảo lãnh tại Việt Nam – một lĩnh vực còn khá mới mẻ và chưa phát huy hết được lợi thế của nó đối với sự phát triển của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và các Bên cũng bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác và hỗ trợ lâu dài./.