Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Tokio Marine Việt Nam và Netco Post ký hợp tác chiến lược

Việc ký hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (Netco Post) sẽ mang lại sự tối ưu về chi phí và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng thông qua giải pháp vận chuyển – bảo hiểm toàn diện.

Tokio Marine Việt Nam và Netco Post ký hợp tác chiến lược

Thông qua buổi ký hợp tác chiến lược, hai doanh nghiệp đã cung cấp giải pháp vận chuyển siêu đảm bảo với ưu đãi lên tới 30% với tất cả các loại hình dịch vụ vận chuyển kèm bảo hiểm. Liên minh giữa Tokio Marine Việt Nam và Netco Post được kỳ vọng giúp doanh nghiệp, khách hàng đơn giản hoá thủ tục, giảm thời gian tương tác và giám sát đơn vị cung cấp dịch vụ, từ đó tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí lên tới 20 – 30%, mang lại sự an tâm toàn diện. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Yasuhiro Takeda - Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cho biết, Tokio Marine Việt Nam đã có mặt ở Việt Nam hơn 27 năm và là một trong những công ty có vốn nước ngoài hoạt động đầu tiên ở Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Công ty có tệp khách hàng lớn với 85% khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản với các giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm hàng hóa, tài sản, xây dựng lắp đặt… 

Theo ông Yasuhiro Takeda, thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ đa dạng, công ty đã vinh dự đồng hành và phục vụ hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó hơn một nửa là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. 

“Sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp cung cấp các giải pháp toàn diện kết hợp bảo hiểm với vận chuyển, giúp giảm rủi ro cho các doanh nghiệp. Chúng tôi kỳ vọng giải pháp tích hợp vận chuyển – bảo hiểm sẽ giúp các khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước giảm thiểu rủi ro và hai bên sẽ cùng tận dụng thế mạnh của nhau để cùng phát triển”, ông Yasuhiro Takeda chia sẻ. Ông cũng cho biết, công ty cũng rất muốn hợp tác với các doanh nghiệp trong nước như Netco Post để tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động và cung cấp các giải pháp bảo hiểm doanh nghiệp tối ưu tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Hiệp, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (Netco Post) cho biết, Netco Post là thương hiệu vận chuyển thuộc top 5 công ty uy tín ngành logistics, nhóm ngành giao hàng chặng cuối. Hiện công ty sở hữu 93 bưu cục và POD ở các vị trí có lợi về địa hình trên toàn quốc với hơn 60.000 khách hàng thường xuyên, hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp, B2B và đối tác liên kết ở 63 tỉnh, thành phố. Với dịch vụ uy tín đạt chuẩn 5 sao, Netco Post đảm bảo vận chuyển hồ sơ, hàng hoá quan trọng của khách hàng đến nơi an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. 

Ông Hiệp cũng bày tỏ hy vọng thông qua sự hợp tác chiến lược, hai bên sẽ giới thiệu khách hàng chéo lẫn nhau. Theo đó, Netco Post sẽ giới thiệu chéo khách hàng của Tokio Marine Việt Nam và ngược lại. Đồng thời, Phó Tổng Giám đốc Netco Post tin tưởng trong thời gian tới hai doanh nghiệp tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang lại những giá trị tích cực và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của mình./.