Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng tại xã Nga Phú

Chiều 21/4, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam – Văn phòng Manulife Thanh Hóa đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình 1 khách hàng tại xã Nga Phú, huyện Nga Sơn.

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng tại xã Nga Phú Đại diện Văn phòng Manulife Thanh Hóa, thôn Tân Hải trao biển tượng trưng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Lê Văn Của.

Cụ thể, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Lê Văn Của, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn với tổng số tiền 2.318.825.000 đồng. 

Năm 2019, chị Đoàn Thị Lộc (sinh năm 1993), thôn Tân Hải, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn sinh sống, làm việc tại tỉnh Kiên Giang đã mua bảo hiểm cho anh Lê Văn Của, sinh năm 1988 (chồng chị Lộc) thuộc hợp đồng số 3813170345 của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam. Số phí hằng năm là 34 triệu đồng, mệnh giá bảo vệ là 2.318.825.000 đồng. Hợp đồng bảo hiểm mua kèm theo bảo vệ vợ (chị Lộc) và 2 con gái. 

Ngày 1/2/2023, anh Lê Văn Của phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo. Sau hơn 1 tháng điều trị nhưng anh đã không qua khỏi và mất ngày 20/3/2023 khi mới 35 tuổi. Dựa theo điều khoản hợp đồng bảo hiểm, công ty chấp thuận chi trả số tiền theo quyền lợi là 2.318.825.000 đồng. 

Tại buổi lễ chi trả, bà Trịnh Thị Thơm, Giám đốc kinh doanh cấp cao của Văn phòng Manulife Thanh Hóa đọc quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam cho gia đình khách hàng Lê Văn Của.

 Ngoài số tiền công ty chi trả quyền lợi cho khách hàng, chị Phạm Thị Bích (Tư vấn phục vụ hợp đồng chính của anh Lê Văn Của) cũng đã trao hợp đồng bảo hiểm bảo vệ 2 người con của anh, giúp các cháu có kế hoạch tài chính đảm bảo ăn học trong tương lai. 

Phát biểu tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, bà Trịnh Thị Thơm, đại diện cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam – Văn phòng Manulife tại Thanh Hóa chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của khách hàng đã dành cho công ty trong thời gian qua và xin gửi đến gia đình lời chia buồn sâu sắc nhất khi nhận được thông báo tử vong của anh Lê Văn Của. Manulife Việt Nam hy vọng rằng giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được hôm nay sẽ phần nào hỗ trợ gia đình khách hàng vượt qua khó khăn, nỗi đau mất mát, sớm ổn định cuộc sống. 

Tại buổi lễ chi trả, ông Đoàn Đình Tạo (bố của chị Đoàn Thị Lộc vợ khách hàng Lê Văn Của) không dấu nổi xúc động khi những biến cố, mất mát của gia đình đã được Công ty bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam đồng hành, chia sẻ. Gia đình ông chân thành cảm ơn sự công ty bảo hiểm đã chi trả số tiền tuy không thể thay thế được sự mất mát to lớn của gia đình nhưng đã phần nào giúp con gái Đoàn Thị Lộc chăm sóc con cái, ổn định cuộc sống.

Được biết, năm 2023, Manulife Việt Nam đã chi trả 8.623 tỷ đồng cho chi phí bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước./. 

(Ngọc Châm đưa tin)