Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”
Ngày 20/05/2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024” (Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024).
Ông Yoshihito Takahama – Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc Hành chính Tổng hợp Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024
Giải
thưởng do Viện Phát triển Doanh nhân Việt Nam ASEAN, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ
và vừa Quốc tế, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp với
Liên đoàn Sản xuất Singapore, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cùng các Bộ,
Ban, Ngành khác của Việt Nam và Singapore tổ chức và
trao giải tại khách sạn RELC International, Singapore vào ngày 18/05/2024 vừa
qua.
ASEAN
Award được tổ chức thường niên từ năm 2018 nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh
nghiệp tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác đổi mới sáng tạo, góp
phần thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội và sự thịnh vượng chung của
khu vực cũng như xây dựng mối quan hệ hữu nghị đoàn kết trong khối ASEAN.
Lần đầu
tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao
và tôn vinh “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024”. Đây là sự ghi nhận cao
quý cho nỗ lực không ngừng của Công ty trong chiến lược phát triển bền vững,
xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt
Nam, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng, nhằm góp phần bảo đảm an sinh
xã hội cho người dân và cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt
17 năm qua.
Ông Đặng
Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh tại giải
thưởng lớn, mang tầm khu vực với danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN
2024” chính là niềm tự hào và động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục
sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia
đình, phát triển kinh doanh hiệu quả song hành với thực hiện trách nhiệm xã hội.
Nhân đây, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia
đình, đối tác cùng cộng đồng đã luôn yêu mến, tin tưởng Dai-ichi Life Việt Nam
và trao cơ hội cho chúng tôi được đồng hành nhằm mang đến các giá trị tốt đẹp
cho người dân Việt Nam.”
“Với
khát vọng vươn tầm cao mới và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”,
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược xây dựng hệ sinh thái số, củng
cố nội lực, không ngừng sáng tạo đổi mới sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự
hài lòng cao nhất cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm
nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu tại khu vực
ASEAN.”- Ông Hải chia sẻ thêm.
Trong
bối cảnh thị trường đầy thử thách của năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một
trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430
tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của
Công ty lên 12,5%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần
67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top
3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng
đầu tại Việt Nam.
Luôn
cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực,
trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng
cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên
19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.
Bên cạnh
nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi
Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tiên phong thực hiện
trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý
nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện
xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng. Nhờ những nỗ lực
trên, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và
ngoài nước như: “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024”, “Doanh nghiệp phát
triển bền vững”, …
Hướng
đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng
xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự
án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề
lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng”
và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết
thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh
phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ
tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết
nối yêu thương./.