Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm VietinBank – VBI tạm ứng gần 100 tỷ đồng cho khách hàng thiệt hại từ cơn bão Yagi

Theo thông tin mới nhất từ Bảo hiểm VietinBank (VIB), công ty đã ghi nhận hơn 800 vụ tổn thất do cơn bão số 3 gây ra, ước tính tổng thiệt hại gần 1.000 tỷ đồng. Sau bước đầu đánh giá và thống kê về các tổn thất, Bảo hiểm VietinBank đã thực hiện tạm ứng gần 100 tỷ đồng nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại, khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Bảo hiểm VietinBank – VBI tạm ứng gần 100 tỷ đồng cho khách hàng thiệt hại từ cơn bão Yagi Bà Bùi Thị Thanh Xuân – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành VBI cùng đoàn giám định tại hiện trường.

Trong thời gian qua, chung tay cùng cả nước trong công tác khắc phục hậu quả từ cơn bão số 3, với trách nhiệm và sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu, Bảo hiểm VietinBank đã gấp rút thực hiện nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ các khách hàng gặp thiệt hại do thiên tai sớm khắc phục hậu quả để có thể quay trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất. 

Ngay khi tiếp nhận thông tin về thiệt hại, đội ngũ giám định viên của Bảo hiểm VietinBank – VBI đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp chặt chẽ với khách hàng để thực hiện đo lường, thống kê mức độ thiệt hại. Song song công tác giám định, các cán bộ cũng chủ động cùng khách hàng thực hiện các phương án cứu vớt, sửa chữa hoặc thay thế ngay tại hiện trường để giúp khách hàng có thể tái thiết hoạt động sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu tối đa thiệt hại về kinh tế.

Xác định việc nhanh chóng thực hiện các thủ tục để xác định tổn thất, chi trả bồi thường cho khách hàng là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này, trong những ngày qua, Ban lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank cũng trực tiếp có mặt tại các địa phương để chỉ đạo, đôn đốc cán bộ thực hiện nhiệm vụ. Cùng với đó, hàng trăm cán bộ giám định viên, bồi thường viên ở các khu vực miền Trung, miền Nam trên toàn hệ thống Bảo hiểm VietinBank cũng được trưng tập nhằm hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ công việc.

Trong bối cảnh nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau thiên tai, việc Bảo hiểm VietinBank tích cực hỗ trợ khách hàng không chỉ thể hiện cam kết điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng khi gặp rủi ro, mà còn thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp vì cộng đồng. Với những hành động nhanh chóng, kịp thời, Bảo hiểm VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường./.

Ngọc Châm đưa tin