Bảo hiểm Bảo Việt và liên danh bảo hiểm khẩn trương hỗ trợ nạn nhân vụ lật tàu Vịnh Xanh 58
Bảo hiểm Bảo Việt cùng các đơn vị liên danh đã khẩn trương hỗ trợ, thăm hỏi và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các nạn nhân vụ lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long, đại diện Bảo hiểm Bảo Việt – Công ty Bảo Việt Quảng Ninh với vai trò là trưởng liên danh bảo hiểm cùng các đơn vị Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Bảo hiểm Quân đội (MIC), đã nhanh chóng phối hợp cùng Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng triển khai các biện pháp khẩn cấp hỗ trợ nạn nhân, đồng thời thực hiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng quy định.
Trong nhiều ngày qua, các đoàn công tác của liên danh bảo hiểm – đại diện là các công ty thành viện tại địa phương – đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia buồn và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các gia đình nạn nhân như Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hà Giang, Vĩnh Phúc.
Công tác chi trả quyền lợi bảo hiểm được tiến hành nhanh chóng, mỗi trường hợp tử vong nhận chi trả 30 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm, các trường hợp du khách bị thương cũng tiếp nhận giải quyết quyền lợi theo quy định. Đoàn công tác do đại diện Bảo Việt Quảng Ninh cùng BSH, PTI, MIC và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long đã tới thăm hỏi, chia buồn và trao quyền lợi bảo hiểm cho các nạn nhân.
Bà N.T.H., thân nhân của các nạn nhân, nghẹn ngào chia sẻ: “Mất mát này quá lớn và bất ngờ, nhưng sự có mặt của đại diện bảo hiểm, Ban Quản lý Vịnh và khoản hỗ trợ kịp thời cũng là điều khiến gia đình vô cùng xúc động và chân thành cảm ơn.”
Tại Nghệ An, đại diện Bảo Việt
và các đơn vị liên danh đã đến thắp hương, chia buồn và chi trả quyền lợi bảo
hiểm cho gia đình anh N.V.D. Cùng ngày, tại Bắc Ninh, đoàn công tác do ông
Hoàng Công Khoa – Giám đốc Bảo Việt Bắc Giang – làm trưởng đoàn cũng đã thăm hỏi,
động viên và chi trả 90 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân 3 nạn nhân
khác, với sự chứng kiến của lãnh đạo tổ dân phố.
Theo đánh giá của Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, sự vào cuộc kịp thời, trách nhiệm và nhân văn của Bảo hiểm Bảo Việt cùng các đơn vị liên danh bảo hiểm và cán bộ cứu hộ Ban Quản lý Vịnh đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời cho các gia đình nạn nhân, đồng thời góp phần củng cố niềm tin của du khách khi đến với Hạ Long.
Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời đã phần nào giúp các gia đình nạn nhân giảm bớt khó khăn, đồng thời thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia của các doanh nghiệp bảo hiểm trong thời điểm xảy ra đau thương, mất mát./.