Generali Việt Nam và Ngân hàng Nam Á hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm
Ngày 26/02/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.
Generali Việt Nam và Nam A Bank ký kết thành công thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm.
Sự kiện hợp tác này khẳng định nỗ lực của Generali Việt Nam và Nam A Bank nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững thông qua việc khai thác tối đa nguồn lực sẵn có của hai bên.
Theo thỏa thuận hợp tác,
Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm nhân thọ toàn diện
thông qua mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank với gần 270 điểm kinh doanh trên cả
nước (trong đó hơn 150 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 120 điểm giao dịch số
tự động OneBank). Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng của Nam A Bank những
giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của
khách hàng.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng
Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Ngân hàng Nam Á là đối tác
đóng vai trò quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của
Generali Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, qua sự kết hợp giữa chiến lược
phát triển tài chính bền vững và mạng lưới giao dịch rộng khắp của Ngân hàng
Nam Á cùng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng, và dịch vụ khách hàng
chuyên nghiệp của Generali Việt Nam, hai bên sẽ mang đến những giải pháp bảo vệ
tối ưu cho khách hàng, đồng thời nâng cao niềm tin của khách hàng đối với bảo
hiểm nhân thọ phân phối qua kênh liên kết ngân hàng”.
Với sự hợp tác này, khách hàng
của Nam A Bank sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng
cao, đa dạng về quyền lợi và phù hợp với nhu cầu tài chính của từng cá nhân và
gia đình. Đồng thời, hai bên cam kết hợp tác trên tinh thần trách nhiệm, thượng
tôn pháp luật và tuân thủ chặt chẽ các quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng
Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Hợp tác cùng Generali Việt Nam – một trong những
công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới không chỉ giúp chúng tôi mở rộng
danh mục dịch vụ mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối
ưu, những trải nghiệm khác biệt, góp phần bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Dựa trên nền tảng phát triển bền vững và tương đồng về mục tiêu “Lấy khách hàng
làm trọng tâm”, tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ gặt hái thành
công, đồng thời mang đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
Với hơn 190 năm hoạt động trên
thị trường quốc tế, Generali đang khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn
bảo hiểm & quản lý tài sản dẫn đầu, cung cấp đa dạng các giải pháp tài
chính cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, trong suốt chặng
đường gần 14 năm, Generali kiên định theo đuổi sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn
đời, đồng hành với hơn 500.000 khách hàng trong hành trình kiến tạo cuộc sống
như ý.
Nhờ những nỗ lực cải tiến liên
tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào về chỉ số hài
lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS) vượt trội trong nhiều năm liên tiếp. Tính
đến hết năm 2024, Generali đã mở rộng mạng lưới lên hơn 110 văn phòng kinh
doanh trên cả nước, phát triển đa dạng các kênh phân phối mới và liên tục đầu
tư vào công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trong chiến lược phát triển bền
vững, Nam A Bank đang triển khai mô hình tài chính toàn diện với hai trụ cột
chính là số hóa và xanh hóa. Ngân hàng đạt được nhiều thành tựu từ việc triển
khai thành công chiến lược này, mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng,
đồng thời bứt phá tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh.
Sự hợp tác giữa Nam A Bank và
Generali Việt Nam không chỉ là sự kết hợp giữa hai thương hiệu uy tín mà còn là
cam kết mạnh mẽ về việc đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tài
chính và xây đắp tương lai bền vững./.
Ngọc Châm đưa tin