PTI Care – Bảo hiểm trời mưa
Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức cho ra mắt sản phẩm PTI Care – Bảo hiểm trời mưa. Đây là sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa PTI và công ty bảo hiểm số NTUC Income (Singapore) lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được kì vọng sẽ trở thành giải pháp thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn trong việc di chuyển bằng xe công nghệ (Grab, Be) vào những ngày trời mưa tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Theo
đó, để giảm bớt việc bị tăng chi phí khi đặt xe vào trời mưa, khách hàng sử dụng
các ứng dụng đặt xe công nghệ (hiện chỉ áp dụng cho xe ô tô) khi xảy ra mưa tại
điểm đón sẽ được PTI chi trả 60% cước phí của chuyến đi. Đặc biệt, phí bảo hiểm
sẽ được tính toán tự động bằng công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) dựa trên
các dữ liệu thời tiết được lấy trực tiếp từ AccuWeather. Khách hàng hoàn toàn
có thể truy cập vào trang web https://www.accuweather.com hoặc website của PTI
https://www.epti.vn để tham khảo thông tin dự báo thời tiết trước khi lựa chọn
ngày được bảo hiểm cho phù hợp với nhu cầu đi lại của cá nhân.
Hiện sản
phẩm PTI care – Bảo hiểm Trời mưa được chia làm 2 gói: Gói 1-6 ngày và Gói 7-12
ngày với những đặc trưng mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng:
• Với
chi phí chỉ từ vài nghìn đồng/đơn bảo hiểm, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt
theo kế hoạch hành trình cá nhân.
• Quy
trình yêu cầu bồi thường và nhận bồi thường tối giản và được xử lý online toàn
trình. Khách hàng chỉ cần gửi hóa đơn điện tử của chuyến đi tới PTI, hệ thống sẽ
xử lý bồi thường tự động.
• Hình
thức tham gia đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có thể truy cập và trải nghiệm
tại website bán hàng trực tuyến của PTI https://www.epti.vn/
Đại diện
PTI cho biết: Sự phát triển không ngừng của công nghệ 4.0 đã và đang từng bước
làm thay đổi thị trường bảo hiểm Việt Nam theo hướng công nghệ hóa nhằm đem lại
sự thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi hi vọng sản phẩm PTI Care – Bảo hiểm Trời
mưa sẽ mang lại những trải nghiệm về công nghệ bảo hiểm số hoàn hảo cho khách
hàng. Sản phẩm này không chỉ được xây dựng theo đúng nhu cầu của khách hàng mà
quan trọng hơn, nó còn được ứng dụng công nghệ toàn trình từ khâu định phí đến
thực hiện yêu cầu bồi thường, duyệt yêu cầu và tiến hành chi trả. Lần đầu tiên
tại Việt Nam, mức phí và số tiền bồi thường được tính tự động theo thực tế, đảm
bảo được sự minh bạch, khách quan và bảo vệ tối ưu quyền lợi cho khách hàng./.