Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Phú Hưng Life tiếp tục lan tỏa tinh thần sống khỏe đến người dân

“Vì bạn, vì cuộc sống vững bền” là phương châm của Phú Hưng Life dành cho mỗi khách hàng. Vì vậy, công ty luôn hướng đến các hoạt động thúc đẩy một cuộc sống khỏe mạnh nhằm nhấn mạnh quyết tâm của Phú Hưng Life trong việc mang đến những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng.

Phú Hưng Life tiếp tục lan tỏa tinh thần sống khỏe đến người dân Khách hàng hào hứng tham dự chương trình “Ngày hội khỏe Phú Hưng Life”

“Khỏe cùng Phú Hưng Life” từ những hoạt động thiết thực

Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động Ngày hội “Khỏe cùng Phú Hưng Life”, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã tiếp tục nhân rộng chương trình tại Biên Hòa, Đồng Nai nhằm giúp khách hàng cũng như cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Chương trình “Ngày hội khỏe” lần này đã được Phú Hưng Life phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Và Tư Vấn Dinh Dưỡng thực hiện, bao gồm các hoạt động thăm khám thiết thực dành cho người tham dự như: khám sức khỏe tổng quát, tư vấn cá nhân và cung cấp hội thảo chuyên đề về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây cũng chính là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa của Phú Hưng Life nhằm hiện thực hóa phương châm “Vì bạn, vì cuộc sống vững bền”.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình là sự chia sẻ từ Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Ngọc Hùng với chủ đề “Bệnh ung thư và cách phòng ngừa” nhằm mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp khách hàng nâng cao kiến thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đằng Giao, Giám đốc kinh doanh miền, Miền Nam 2 đã phát biểu “Phú Hưng Life luôn muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sống khỏe thông qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe và nâng cao ý thức để sở hữu một lối sống lành mạnh đến cho khách hàng. Tôi hy vọng thông qua các chương trình vì cộng đồng của Phú Hưng Life, mọi người sẽ luôn biết cách lựa chọn các hoạt động, rèn luyện thể chất và tinh thần để thiết lập một lối sống lành mạnh cho một tương lai tươi sáng”.

Phú Hưng Life không ngừng đồng hành và phát triển vì cuộc sống vững bền

Ngoài phát triển thị trường, Phú Hưng Life luôn chú trọng đến các hoạt động vì công đồng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe và tài trợ học bổng với nhiều đóng góp tích cực cho các tỉnh thành, khu vực trên cả nước. Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng, công ty còn thường xuyên tổ chức chương trình phát thuốc, khám bệnh miễn phí dành cho người dân khó khăn tại các tỉnh, thành. Đồng thời, Phú Hưng Life cũng đã thực hiện các chương trình giáo dục ý nghĩa như các khóa tập huấn “Quản lý tài chính dành cho tương lai” cho chị em phụ nữ khu vực Mekong.

Song, không dừng lại đó, công ty cũng đã và đang luôn nỗ lực để phát triển và cải thiện từ sản phẩm đến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, nhằm mang lại sự thuận tiện và chất lượng tốt nhất. Bằng chứng là Phú Hưng Life đã cho ra mắt E-Claims giúp khách hàng có thể yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến, thay đổi thông tin cá nhân, thông tin hợp đồng I-form. Dự kiến, sắp đến Phú Hưng Life sẽ giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung dành cho đối tượng người cao tuổi, để đáp ứng nhu cầu đa dạng và tiếp tục hành trình sứ mệnh đồng hành và phát triển vì cuộc sống vững bền./.