Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

FWD tiếp tục duy trì vị trí cao trong bảng xếp hạng Trải nghiệm khách hàng 2022

Là một ngành còn có khá nhiều định kiến nhưng bảo hiểm với đại diện nổi bật là FWD tiếp tục duy trì vị trí cao trong bảng xếp hạng Trải nghiệm khách hàng 2022 vừa mới công bố của KPMG.

FWD tiếp tục duy trì vị trí cao trong bảng xếp hạng Trải nghiệm khách hàng 2022

Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, Bảo hiểm FWD Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng năm thứ hai liên tiếp trong ngành bảo hiểm Việt Nam, đồng thời xuất sắc nằm trong top 3 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả các ngành nghề tại Việt Nam năm 2022.

Báo cáo của KPMG phân tích dựa trên 6 tiêu chí đánh giá trải nghiệm khách hàng là Chính trực (các hành động chính trực và thiết lập lòng tin), Giải pháp (cải thiện những trải nghiệm tiêu cực), Kỳ vọng (quản lý, đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng), Sự đồng cảm (thấu hiểu khách hàng để thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng), Cá nhân hóa (cá nhân hóa để kết nối cảm xúc), cuối cùng là Thời gian và công sức (giảm thiểu nỗ lực của khách hàng và xây dựng quy trình thuận lợi).

Trong đó, FWD là thương hiệu được xếp hạng cao tại 2 trong 6 tiêu chí là “Chính trực” và “Thời gian và công sức”, cho thấy thương hiệu này đã mang đến những dịch vụ nhất quán và đáng tin cậy cùng những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng.

Được biết, FWD là một công ty bảo hiểm chỉ mới hoạt động tại Việt Nam hơn 6 năm. Tuy nhiên, thương hiệu bảo hiểm này có hướng phát triển khác biệt với mục tiêu thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. Tại FWD, trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Cùng với thế mạnh về công nghệ, doanh nghiệp này đã liên tục tạo ra những thay đổi đột phá cho ngành bảo hiểm Việt Nam với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm khác biệt.

Cụ thể, trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm tại FWD, khách hàng được tư vấn sản phẩm và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến; được đóng phí bảo hiểm trực tuyến qua nhiều kênh thanh toán đa dạng; được nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử và xác nhận chuyển giao hợp đồng bảo hiểm điện tử hoàn toàn trực tuyến; được quản lý danh mục đầu tư trực tuyến đối với những sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư; được rút tiền trực tuyến mọi lúc mọi nơi 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm; được yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến 24h – 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24h nhận tiền bồi thường; được cập nhật thông tin và điều chỉnh hợp đồng dễ dàng, thuận tiện; được chăm sóc và hỗ trợ với công nghệ trí tuệ nhân tạo, tổng đài trực quan và nền tảng truyền thông số; được phản hồi ý kiến tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến.

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm dành cho khách hàng của FWD được đánh giá là toàn diện, xuyên suốt và liền mạch nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, FWD đang đón đầu và chiếm ưu thế trong việc ra mắt các sản phẩm trên các nền tảng công nghệ như sàn thương mại điện tử, các ứng dụng ngân hàng số. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những trải nghiệm về bảo hiểm mà FWD đang mang đến cho khách hàng của mình.